พรีวิว ลีกเอิง : โมนาโก VS มงต์เปลลิเยร์

วันที่ : วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 02.45น.
ราคาต่อรอง : โมนาโก ต่อ 0.5
สนาม : สต๊าด หลุยซ์ เดอซ์
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

โมนาโก : ฝั่งเจ้าบ้านจะยังต้องเช็คความฟิตของ ปิเอโตร เปเยกรี กับ เซย์ดู ซี ว่าจะลงสนามได้หรือไม่ ส่วน ติมูเอ้ บากาโยโก้ ก็มาติดโทษแบนไปอีก เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขากลับมาเอาชนะได้อีกครั้งแล้วในช่วง 2นัดหลัง หลังจากที่แพ้ไป3นัดติดก่อนหน้านี้ เกมในวันนี้ใช้งาน วิสซาม เบน เยแดร์ ยืนเป็นหน้าเป้า

มงต์เปลลิเยร์ : ทางทีมเยือนเองก็มีตัวนักเตะที่ไม่สามารถลงสนามได้เพียบ ทั้ง อองดี้ เดอลอร์, เกโรนิโม รุลลี และ จูเนียร์ แซมเบีย ที่ติดโทษแบน รวมถึง นิโคลัส คอซซ่า ที่มีอาการบาดเจ็บ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 2นัด เสมอ 2นัด และสะดุดแพ้แค่นัดเดียว เกมในวันนี้ใช้งาน แกต็อง ลาบอร์ก ยืนคู่กับ ซูเลย์มาน กามาร่า

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

06/10/19 มงต์เปลลิเย่ร์ ชนะ โมนาโก 3-1
10/02/19 มงต์เปลลิเย่ร์ เสมอ โมนาโก 2-2
02/12/18 โมนาโก แพ้ มงต์เปลลิเย่ร์ 1-2
01/02/18 โมนาโก ชนะ มงต์เปลลิเย่ร์ 2-0
14/01/18 มงต์เปลลิเย่ร์ เสมอ โมนาโก 0-0

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

โมนาโก : แบ็งฌาแม็ง เลอกงต์(GK) – เบนยามิน เฮนริชส์, กีเยร์โม่ มาริปาน, เบอนัวต์ มูกินายี่, โฟเด้ บัลโล-ตูเร่ – ยูสซูฟ โฟฟาน่า, เอเดรียน ซิลวา, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน, เกอิต้า บัลเด้ – สเตฟาน โยเวติช – วิสซาม เบน เยแดร์

 

มงต์เปลลิเยร์ : ดิมิทรี แบร์ตูด์(GK) – ดาเมียง เลอ ตัลเล็ก, ฮิลตัน, ดาเนี่ยล คงเกร – อาร์กโนด์ ซูเก้ต์, เทฌี่ ซาวาร์นิแยร์, ฌอร์ด็อง แฟร์รี, อัมโบรซี่ โอยองโก้ – ฟลอร็องต์ โมลเลต์ – แกต็อง ลาบอร์ก, ซูเลย์มาน กามาร่า

ทรรศนะ : ทั้งสองทีมยังมีฟอร์มที่ไม่คงเส้นคงวา ส่วนเรื่องชื่อชั้นนักเตะค่อนข้างจะสูสีกัน แต่ทางฝั่งทีมเยือนสภาพทีมเสียเปรียบตรงที่ขาดนักเตะตัวหลักไปจากโทษแบน แถมยังต้องเป็นฝ่ายบุกมาเยือน ทำให้เกมวันนี้ โมนาโก ดูจะเป็นทีมที่มีแต้มต่อมากกว่า

ฟันธง : โมนาโก ชนะ 2-1