พรีวิว ลีกเอิง : โอลิมปิก ลียง – แร็งส์

วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม 2563 เวลา 02.45 น.
ถ่ายทอดสด : beIN Sport Xtra
ราคาต่อรอง : ลียง ต่อครึ่งลูก
สนาม : เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด อิปูรัว

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ลียง : ลียง ยังต้องขาดสามผู้เล่นอย่าง เมมฟิส เดปาย, เจฟฟ์ เรเน่-อเดเลด และ อูมาร์ โซเลต์ แต่จะได้ ยุสซูฟ โคเน่ กลับมาฟิตอีกครั้ง แม้อาจไม่พร้อมลงเป็นตัวจริงเลยก็ตาม ขณะที่ฟอร์มการเล่นของพวกเขาถือว่ากำลังอยู่ในช่วงที่ไม่ดีนัก เนื่องจากแพ้มาแล้ว 2 เกมติดรวมทุกรายการ

แร็งส์ : เกมนี้ แร็งส์ จะไม่มี กิสแล็ง โคน็อง ที่ติดโทษแบน ส่วนในเรื่องของฟอร์มการเล่นถือว่าพวกเขาอยู่ในช่วงที่แพ้ยาก อีกทั้งผลงานการเจอกับ ลียง ในระยะหลังก็มักจะทำได้ดีอีกด้วย

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด :
22/12/19 แร็งส์ 1-1 ลียง
12/01/19 ลียง 1-1 แร็งส์
18/08/18 แร็งส์ 1-0 ลียง
15/05/16 แร็งส์ 4-1 ลียง
03/10/15 ลียง 1-0 แร็งส์

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
ลียง : แอนโธนี่ โลเปส, มาร์เซโล่, เจสัน เดนาเยอร์, เคนนี่ เตเต้, มักเซนซ์ คาเกอเร่ต์, ลูก้าส์ ตูซาร์, มาร์ซาล, ราฟาเอล, มาร์กแต็ง เตร์ริเยร์, แบร์กตรองด์ ตราโอเร่, คาร์ล โตโก เอกัมบี้
แร็งส์ : เปรแดร็ก ไรโควิช, ดาริโอ มาเรซิช, ยูนิส อับเดลฮามิด, โมเรโต้ กัซซาม่า, ฌักส์-อแล็กซิส โรเมา, มูสซ่า ดูมเบีย, อาร์แบร์ เซเนลี่, ตริสตอง ดิโญเม่, เอล บิลัล ตูเร่

ทรรศนะ : ลียง อาจจะเล่นในบ้านก็จริง แต่การพบกันระยะหลัง พวกเขาก็เอาชนะ แร็งส์ ได้ยากเหลือเกิน นอกจากนี้เทียบฟอร์มกันแล้วต้องถือว่าทีมเยือนกำลังมาดี เรตเปิดมาแบบนี้น่าลุ้นเชียร์ผู้มาเยือนมากกว่า เชื่อว่าน่าจะกลับออกไปได้พร้อมกับแต้มในมืออย่างน้อยหนึ่งแต้ม

ฟันธง : แร็งส์ มีแต้มกลับออกไป