พรีวิว ลีกเอิง : โอลิมปิก ลียง VS เปแอสเช

พรีวิว

พรีวิว ลีกเอิง : โอลิมปิก ลียง VS เปแอสเช

วันที่ : วันที่ 18 กันยายน 2565 เวลา 02.00 น.

ราคาต่อรอง : เปแอสเช ต่อ 1
สนาม : กรูปาม่า สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : beIN Sport Xtra/TPF HD 5

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โอลิมปิก ลียง
เจ้าบ้านจะขาดแค่ จูเลี่ยน โพเลอร์สเบ็ค รายเดียวเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาสะดุดแพ้มา 2 เกมติด หลังก่อนหน้านี้มี ชนะ 2 เสมอ 1 เกมวันนี้ใช้แผน 4-3-3 โดยจะมี เตเต้, อเล็กซองเดร ลากาแซตต์ และ คาร์ล โตโก เอก็องบี้ ยืนเป็นสามประสานแดนหน้า

เปแอสเช
ทีมเยือนจะมี เรนาโต้ ซานเชส, เปรสแนล คิมเปมเบ้ และ เกย์ลอร์ นาบาส ที่มีอาการบาดเจ็บไป ส่วนที่เหลือยังลงสนามได้เต็มที่ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาแกร่งต่อเนื่องชนะรวด 5 นัดติดโดยเสียไปแค่ 2 ประตูเท่านั้น เกมนี้ใช้งาน ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ พร้อมหน้าเป้าอย่าง คีเลียน เอ็มบัปเป้

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
ลียง เสมอ เปแอสเช 1-1
เปแอสเช ชนะ ลียง 2-1
ลียง แพ้ เปแอสเช 2-4
เปแอสเช แพ้ ลียง 0-1
เปแอสเช เสมอ ลียง 0-

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

โอลิมปิก ลียง: อองโตนี่ โลเปส(GK) – มาโล กุสโต้, ติอาโก้ เมนเดส, คาสเตลโล่ ลูเกบา, นิโกลัส ตายาฟิโก้ – มักซ็องซ์ กาเกเรต์, โฌฮานน์ เลอเปอน็องต์, โกร็องต์ โตลิสโซ่ – เตเต้, อเล็กซองเดร ลากาแซตต์, คาร์ล โตโก เอก็องบี้

เปแอสเช: จานลุยจิ ดอนนารุมม่า(GK) – เซร์กิโอ รามอส, ดานิโล่ เปไรร่า, มาร์ควินญอส – อาชราฟ ฮาคิมี่, มาร์โก แวร์รัตติ, วิตินญ่า, นูโน่ เมนเดส – ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ – คีเลียน เอ็มบัปเป้

ทรรศนะ: แม้ว่าทั้งสองทีมจะมีชื่อชั้นที่ไม่ได้ต่างกันมาก แต่เมื่อเทียบฟอร์มการเล่นเจ้าบ้านสะดุดแพ้มา 2 เกมติดในขณะที่ทีมเยือนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมต่อเนื่อง ชนะ 5 เกมติดยังไม่แพ้ใครเลยในลีก เกมวันนี้คาดว่า เปแอสเชจะสามารถบุกมาเอาชนะได้ไม่ยาก

ฟันธง : เปแอสเช ชนะ 3-0

เกลียดนิยมอันดับ1 : 8 แข้งดังผู้เชี่ยวชาญด้านการโดนเกลียด

เกลียดนิยมอันดับ1 : 8 แข้งดังผู้เชี่ยวชาญด้านการโดนเกลียด