พรีวิว ลีกเอิง : โอลิมปีก ลียง VS ตูลูส

พรีวิว

พรีวิว ลีกเอิง : โอลิมปีก ลียง VS ตูลูส

วันที่ : วันที่ 7 ตุลาคม 2565 เวลา 02.00 น.

ราคาต่อรอง : ลียง ต่อ 1.25
สนาม : กรูปาม่า สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โอลิมปีก ลียง
เจ้าบ้านจะอดใช้งาน จูเลี่ยน โพเลอร์สเบ็ค, คาสเตโญ่ ลูเคบา และ โรแมง ไฟร์ฟ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาแพ้มา 4 นัดติดโดยเสียไปมากถึง 7 ประตู เกมวันนี้ใช้งาน เตเต้, รายาน เชอร์กี้ และ คาร์ล โตโก เอกัมบี้ เป็นสามแนวรุกพร้อมหน้าเป้าอย่าง อเล็กซองเดร ลากาแซตต์

ตูลูส
ทีมเยือนขาดแค่ รีส เฮียลี่ย์ รายเดียวเท่านั้นที่บาดเจ็บไป ที่เหลือลงสนามได้เต็มที่ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขา ชนะ 2 แพ้ 3 เสียไปถึง 9 ประตู เกมวันนี้ใช้แผน 4-3-3 โดยจะเป็น อโด โอไนวู, ซากาเรีย อาบูคัลห์ และ นาธาน เอ็นกูมู ยืนเป็นสามประสานแดนหน้า พร้อม บรังโก้ ฟาน เดน บูเมน ยืนเป็นตัวคุมเกมแดนกลาง

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
ลียง 3-0 ตูลูส
ลียง 4-1 ตูลูส
ตูลูส 2-3 ลียง
ลียง 5-1 ตูลูส
ตูลูส 2-2 ลียง

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

โอลิมปีก ลียง : แอนโทนี่ โลเปส(GK) – เฮนริเก้ ซิลวา, ติอาโก้ เมนเดส, ซินาลี่ ดิโอม็องเด้, นิโกลัส ตายาฟิโก้ – มักซ็องซ์ กาเกเรต์, โฌฮานน์ เลอเปอน็องต์ – เตเต้, รายาน เชอร์กี้, คาร์ล โตโก เอกัมบี้ – อเล็กซองเดร ลากาแซตต์

ตูลูส : เคทิล ฮอก(GK) – มิคเกล เดสเลอร์, แอนโทนี่ รูออลต์, ราสมุส นิโคไลเซ่น, อิสเซียก้า ซิลล่า – คาลิด ซิดิเบ้, บรังโก้ ฟาน เดน บูเมน, เบรชท์ เดแจแกร์ – อโด โอไนวู, ซากาเรีย อาบูคัลห์, นาธาน เอ็นกูมู

ทรรศนะ: แม้เจ้าบ้านจะมีชื่อชั้นที่ดีกว่า แต่ทางเจ้าบ้านสะดุดแพ้มา 4 เกมติดต่อกันแล้ว แถมยังมีสภาพทีมที่ไม่พร้อม อย่างไรก็ตามฟอร์มของทางทีมเยือนเองก็ไม่ได้ดีไปกว่ากันมากนัก เกมวันนี้คาดว่าจะเป็นโอกาสดีของทางลียงที่จะเรียกความมั่นใจกลับมา คาดว่าพวกเขาจะเอาชนะไปได้ แต่คงไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน

ฟันธง : ลียง ชนะ 2-1

แนวรุกดุดัน : 5 แผนที่ตราไก่อาจใช้ในบอลโลก 2022

แนวรุกดุดัน : 5 แผนที่ตราไก่อาจใช้ในบอลโลก 2022