พรีวิว ลีก เอิง ฝรั่งเศส : มาร์กเซย vs อองเช่ร์

วันที่ : วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2563 เวลา 23.30น.
ราคาต่อรอง : มาร์กเซย ต่อ 0.75
สนาม : สต๊าด เวโลโดรม
ถ่ายทอดสด : beIN Sport Xtra

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

มาร์กเซย : แม้ว่าทางเจ้าบ้านจะมีตัวเจ็บเพียงแค่ ฟลอริย็อง โตแว๊ง ตัวเดียวเท่านั้น แต่มีนักเตะที่ติดโทษแบนทั้ง บูน่า ซาร์, ดิมิทรี ปาเยต์ และ บูบาการ์ กามาร่า เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่แพ้ใครเลยตลอด 5นัด เกมในวันนี้ใช้งานสามประสาน เนมานย่า ราดอนยิช, ดาริโอ เบเนเด็ตโต้ และ มักซิม โลเปซ

อองเช่ร์ : ทีมเยือนจะไม่สามารถใช้งาน วิลเฟร็ด ก็องก้า กับ รายัน ไอต์-นูรี่ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ นอกนั้นลงได้ปกติ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาก็ไม่แพ้ใครมา 5นัดติดแล้ว เกมในวันนี้เลือกใช้งาน ปิแอร์ริค กาแปลล์, ราชิด อาลีอุย และ ซาดา ธิอูบ ยืนเป็นสามประสานแดนหน้า

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

04/12/19 อองเช่ร์ แพ้ โอลิมปิก มาร์กเซย 0-2
30/03/19 โอลิมปิก มาร์กเซย เสมอ อองเช่ร์ 2-2
23/12/18 อองเช่ร์ เสมอ โอลิมปิก มาร์กเซย 1-1
29/04/18 อองเชร์ เสมอ โอลิมปิก มาร์กเซย 1-1
20/08/17 โอลิมปิก มาร์กเซย เสมอ อองเช่ร์ 1-1

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

มาร์กเซย : สตีฟ ม็องด็องด้า(GK) – ฮิโรกิ ซากาอิ, ดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์ , อัลบาโร่ กอนซาเลซ, ฌอร์ดอง อมาวี่ – วาล็องแต็ง รงชิเย่ร์, เควิน สตรูทมัน, มอร์กกาน ซ็องซง – เนมานย่า ราดอนยิช, ดาริโอ เบเนเด็ตโต้, มักซิม โลเปซ

 

อองเช่ร์ : ลูโดวิช บูเตลล์(GK) – แว็งซ็องต์ ม็องโซ, อิสมาเอล ตราโอเร่, โรแมง โธมัส, เธโอ แปลนาร์ – อันเจโล่ ฟัลกินี่, บาปติสเต ซานตามาเรีย, โธมัส ม็องกานี่ – ปิแอร์ริค กาแปลล์, ราชิด อาลีอุย, ซาดา ธิอูบ

ทรรศนะ : แม้ว่าชื่อชั้นของทางมาร์กเซยจะดูดีกว่า แต่ถ้าหากมองที่ฟอร์มแล้วทั้งสองทีมเรียกได้ว่าสูสี แถมทางเจ้าบ้านเองก็ต้องมาเสียนักเตะไปไม่น้อยจากโทษแบน ทำให้เกมในวันนี้แม้จะได้เล่นในบ้าน แต่ก็ถือว่าเป็นงานยากสำหรับพวกเขา คาดว่าเกมในวันนี้น่าจะออกไปในทางผลเสมอ

ฟันธง : เสมอ 1-1