พรีวิว ลีก เอิง ฝรั่งเศส : แซงต์ เอเตียนน์ vs บอร์กโดซ์

 

วันที่: 8 มีนาคม 2563 เวลา 21.00 น.

ราคาต่อรอง : แซงต์ เอเตียนน์ ต่อ 0-0.5

สนาม : กสต๊าด เจฟฟรอย-กีชาร์

ถ่ายทอดสด : beIN Sport Xtra

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

แซงต์ เอเตียนน์ : เจ้าบ้าน แซงต์ เอเตียนน์ ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดยังไม่ชนะใคร ความพร้อมก่อนเกมวันนี้ นอกจาก เกแว็ง มงเนต์-ปาเกต์ กับ เซย์ดู ยูสซูฟ ที่เจ็บเดิมอยู่ก่อนแล้วก็ไม่มีหน้าใหม่เพิ่มเติมเข้ามาแต่อย่างใด คาดว่า โคล้ด ปูแอล ผู้จัดการทีมจะวางหมากในระบบ 4-3-3 ลงบู๊ในเกมนี้ แดนกลางใช้ มาห์ดี้ กามาร่า ผนึกกำลังกับ ยานน์ เอ็มวีล่า คอยปั้นเกมสนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง เดนิส บูอังก้า, ชาร์ลส์ อาบี้ และ ฟร็องค์ โอโนราต์ ลงบู๊ในเกมนี้

 

บอร์กโดซ์ : ด้านทีมเยือน บอร์กโดซ์ ฟอร์มในลีก 5 นัดหลังสุดเก็บชัยไปได้แค่เกมเดียว ความพร้อมก่อนเกมวันนี้พวกเขาจะไม่มี ปาโบล แค่รายเดียว ส่วน ฌิมมี่ บริย็องด์ ต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้ง ส่วนข่าวดีคือจะได้ โยริส เบนิโต้ พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง คาดว่า เปาโล ซูซ่า กุนซือใหญ่จะวางระบบ 4-2-3-1 ลงบู๊ในเกมนี้ แดนกลางประกอบไปด้วยซามูแอล กาลู, นิโกลัส เดอ เปรวิลล์ และ ฮวาง อุย โจ คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุนหน้าเป้าอย่าง เรมี่ อูแด็ง ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดที่เคยพบกัน

 

20/10/19 บอร์กโดซ์ แพ้ แซงต์ เอเตียนน์ 0-1

14/04/19 แซงต์ เอเตียนน์ ชนะ บอร์กโดซ์ 3-0

06/12/18 บอร์กโดซ์ ชนะ แซงต์ เอเตียนน์ 3-2

19/07/18 แซงต์ เอเตียนน์ แพ้ บอร์กโดซ์ 1-2

06/05/18 แซงต์ เอเตียนน์ แพ้ บอร์กโดซ์ 1-3

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

แซงต์ เอเตียนน์ (4-3-3) : เยสซี่ มูแล็ง – มาติเยอ เดอบูชี่, วิลเลม ซาลิบา, เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, มิเกล ทราอูโก้ – มาห์ดี้ กามาร่า, ยานน์ เอ็มวีล่า, โยอัน กาบาย – ฟร็องค์ โอโนราต์, ชาร์ลส์ อาบี้, เดนิส บูอังก้า

 

บอร์กโดซ์ (4-2-3-1) : เบอนัวต์ กอสติล – เอน็อก กวาเต็ง, วูคาซิน โยวาโนวิช , โลรองต์ กอสเซียลนี, โยริส เบนิโต้ – โตมา บาซิช, โอตาวิโอ้ – ซามูแอล กาลู ,นิโกลัส เดอ เปรวิลล์, ฮวาง อุย โจ – เรมี่ อูแด็ง

 

ทรรศนะ : เจ้าบ้าน แซงต์ เอเตียนน์ ผลงานช่วงหลังย่ำแย่ฟอร์มเฉพาะในบ้าน 5 เกมหลังสุดเก็บชัยได้แค่นัดเดียวเเละต้องย้อยไปถึงเดือนมกราคมเลยทีเดียว ขณะที่ทีมเยือน บอร์กโดซ์ ฟอร์มนอกบ้าน 5 เกมหลังสุดเก็บชัยไปได้ 2 นัด ถ้าเทียบผลงานกันแล้วพวกเขาดีกว่าเจ้าบ้าน เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าถิ่น ต่อ ปป. ขอแนะนำให้อยู่ รอง ทีมเยือนดีที่สุดครับ กับฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำของ เจ้าบ้าน โดยเฉพาะแนวรับที่หละหลวมเป็นอย่างมาก เชื่อว่าเกมนี้ บอร์กโดซ์ จะไม่แพ้อย่างแน่นอน อยู่รอง โอกาสเฮรับทรัพย์มีมากกว่าครับ

 

ฟันธง : แซงต์ เอเตียนน์ เสมอ บอร์กโดซ์ 1-1