พรีวิว ลีก เอิง : สตราส์บูร์ก VS ลีลล์

พรีวิว

พรีวิว ลีก เอิง : สตราส์บูร์ก VS ลีลล์

วันที่ : วันที่ 14 ตุลาคม 2565 เวลา 02.00 น.

ราคาต่อรอง : ลีลล์ ต่อ 0.5
สนาม : สต๊าด เดอ ลา ไมเนา
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

สตราส์บูร์ก
เจ้าบ้านไม่มีทั้งตัวเจ็บตัวแบน สภาพทีมพร้อมเต็มที่ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเพิ่งกลับมาเอาชนะคู่แข่งได้ หลังไป แพ้ 2 เสมอ 2 มาก่อนหน้านี้ เกมวันนี้ใช้ อาเดรียงโธมัสสัน ยืนเป็นเพลย์เมคเกอร์ พร้อมหน้าคู่อย่าง ลูโดวิช อายอร์เก้ และ ฮาบิบ ดิอัลโล่

ลีลล์
ฝั่งทีมเยือนเองก็สภาพทีมพร้อมเต็มทที่ไม่มีตัวเจ็บตัวแบน เรื่องฟอร์มการเล่นแม้จะยังไม่สม่ำเสมอ แต่ก็ชนะ 3 แพ้ 2 และสามารถยิงประตูได้ทุกเกมด้วย เกมวันนี้ใช้งาน โจนาธาน บัมบ้า, โจนาธาน ดาวิด และ ยูซุฟ ยาซิชี่ ยืนเป็นสามแนวรุกพร้อมหน้าเป้าอย่าง โมฮาเหม็ด บาโย่

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
ลีลล์ 1-0 สตราส์บูร์ก
สตราส์บูร์ก 1-2 ลีลล์
ลีลล์ 1-1 สตราส์บูร์ก
สตราส์บูร์ก 0-3 ลีลล์
สตราส์บูร์ก 1-2 ลีลล์

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

สตราส์บูร์ก : มัตส์ เซลส์(GK) – อเล็กซานเดอร์ ฌิคู, อิสมาแอล ดูคูเร่, ลูคัส เปร์แร็ง, โกแล็ง ดั๊กบา – ฌอง อูเดส อาฮูลู, ฌอง-ริชเนอร์ เบลเลการ์ด, ฮาบิบ ดิยาร์ร่า – อาเดรียงโธมัสสัน – ลูโดวิช อายอร์เก้, ฮาบิบ ดิอัลโล่

ลีลล์ : เลโอ ยาร์ดิม(GK) – บาโฟเด้ ดิยาคิเต้, โชเซ่ ฟอนเต้, ติอาโก้ ฌาโล่, อิสมาลี่ – อังเคล โกเมซ, เบนจาแม็ง อองเดร – โจนาธาน บัมบ้า, โจนาธาน ดาวิด, ยูซุฟ ยาซิชี่ – โมฮาเหม็ด บาโย่

ทรรศนะ: ทั้งสองทีมความพร้อมเต็มที่ทั้งคู่ แม้ว่าเจ้าบ้านจะเพิ่งกลับมาชนะคู่แข่ง แต่ก็เป็นการชนะมาแบบเฉียดฉิว เมื่อเทียบกับทางทีมเยือนที่ทำผลงานได้ดีต่อเนื่องจากเรื่องเกมรุกต้องบอกว่าเป็นเรื่องยากที่พวกเขาจะสามารถเอาชนะ หรือยันคู่แข่งเอาไว้ได้ เกมวันนี้คาดว่า ลีลล์ จะเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้

ฟันธง : ลีลล์ ชนะ 2-0

แทบไม่ใกล้เคียง : เช็กผลงาน 7 แข้งนิวซีดานใครรุ่งใครร่วง

แทบไม่ใกล้เคียง : เช็กผลงาน 7 แข้งนิวซีดานใครรุ่งใครร่วง