พรีวิว เจลีก : ซางัน โทสุ – โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส : 14.00 น.

 

ฟุตบอล เจลีก ญี่ปุ่น

วันเสาร์ที่ 19 ก.ย. 63

ซางัน โทสุ (15) – โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (8)

สนามเอกิมาเอะ เรียล เอสเตต สเตเดี้ยม

เวลา 14.00 น.

ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel

 

 

ความพร้อมก่อนเกม :

ซางัน โทสุ : เจ้าบ้านฟอร์มไม่ดีเอาซะเลย หลังชนะแค่ 2 จาก 5 นัดหลังสุด โดยเกมล่าสุดพวกเขาพ่ายคาบ้านให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของ ชนาธิป สรงกระสินธิ์ ด้วย เกมนี้สภาพทีมของ คิม มยอง-ฮวี กุนซือชาวเกาหลีใต้ แม้จะไม่มีปัญหาในการจัดทีม เพราะบรรดาตัวหลักไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แต่อาจจะมีการสลับสับเปลี่ยนนักเตะหลายตำแหน่ง เพื่อเพิ่มความสดให้กับทีม หลังเพิ่งลงเตะกลางสัปดาห์มา โดยแนวรับ ยังเป็น ยูโซะ โคบายาชิ ยืนเป็นแกนหลัก ส่วนแดนกลาง ฟูชิ ฮอนดะ จะยืนคุมเกม พร้อมให้ ไดจิ ฮายาชิ เป็นกองหน้าตัวความหวัง

 

โยโกฮาม่า เอฟ มารีนอส : “แชมป์เก่า” กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้แพ้มารวด 3 เกมติดต่อกัน โดยนัดล่าสุด เปิดบ้านไล่ต้อน ชิมิสึ เอส-พัลส์ ที่เหลือ 10 คน ไปแบบขาดลอย 3-0 ทำให้เวลานี้ทีมรั้งอันดับ 8 ของตาราง โอกาสลุ้นแชมป์คงยากแล้ว เพราะแต้มห่างจากจ่าฝูงถึง 20 คะแนน กันเลยทีเดียว เกมนี้ อันเก ปอสเตโคกลู กุนซือชาวออสเตรเลีย ได้รับข่าวดีเมื่อ มากิโตะ อิโตะ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมแล้ว ส่วน ชิโนสุเกะ ทากานากะ ที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นเกมในนัดที่แล้ว น่าจะยังหายไม่ทัน น่าจะไม่มีชื่อในเกมนี้ ขณะที่ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ก็จะมีชื่อกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังจากไม่มีชื่อในเกมที่แล้ว

 

 

 

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ซางัน โทสุ : ทัตสึยะ โมริตะ (GK), ชินยะ นากาโนะ, ยูโซะ โคบายาชิ, เคสึเกะ อิวาชิตะ, ไดกิ มิยะ, โทโมยะ โคยามาสึ, ไดกิ มัตสึโอกะ, ฟูชิ ฮอนดะ, โยชิกิ ทากาฮาชิ, โช ดอง-กึน, ไดจิ ฮายาชิ

 

 

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส : ยูจิ คาจิกาวะ (GK), มากิโตะ อิโตะ, เคน มัตสึบาระ, ติกาโก้ มาตินส์, ธีราทร บุญมาทัน, เรียวตะ โคอิเกะ, โคตะ วาตานาเบะ, ทาคุยะ คิดะ, มาร์กอส จูเนียร์, จูเนียร์ ซานโตส, เอริค ลิม่า

 

 

ทัศนะก่อนเกม : เจ้าบ้าน ยังฟอร์มไม่คงเส้นคงวา เรียกว่าเกมนี้เจอ โยโกฮาม่า ที่กำลังคืนฟอร์มเก่ง น่าจะเอาไม่อยู่ และสุดท้ายเชื่อว่าหากทีมของ ธีราทร มีความคมในแนวรุกมากกว่าที่เป็นมา จะบุกมาคว้าชัยได้อีกนัด

 

 

สกอร์ที่คาด: โยโกฮาม่า บุกคว้าชัย 2-1