พรีวิว เจลีก ญี่ปุ่น : คอนซาโดเล่ ซัปโปโร vs ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า

 

พรีวิว เจลีก ญี่ปุ่น : คอนซาโดเล่ ซัปโปโร vs ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า

วันเสาร์ที่ 5 กันยายน 2563 เวลา 12.00 .

ถ่ายทอดสด : MCOT HD

ราคาต่อรอง : ซานเฟรชเช่ ต่อ 0/0.5

สนาม : ซัปโปโร อัตสึเบสึ พาร์ค สเตเดียม

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร : เจ้าถิ่นอาการค่อนข้างน่าเป็นห่วงในช่วงหลัง เมื่อพวกเขาหาชัยชนะไม่เจอมา 7 นัดติดต่อกันแล้ว ซึ่งในเกมนี้ มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือของทีม จะขาดเพียง โคสุเกะ ชิราอิ ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกนั้นนักเตะคนอื่นๆที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามทั้งหมด โดยในแดนกลาง จะมีกัปตันทีม ฮิโรกิ มิยาซาวะ คอยคอนโทรลเกม ส่วนสามประสานในแนวรุก ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ โยชิอากิ โคมาอิ จะปั้นเกมร่วมกัน พร้อมวาง อันแดร์ซอน โลเปส ไว้ปิดบัญชีในแดนหน้า

 

ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า : ทีมเยือนแม้อาการจะไม่หนักเท่า คอนซาโดเล่ แต่พวกเขาก็อยู่ในจุดที่ไม่ค่อยสู้ดีสักเท่าไหร่ หลังจากไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว ซึ่งในนัดนี้ ฮิโรชิ โยฟุกุ นายใหญ่ของทีม ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนมากวนใจ และสามารถส่งทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้ โดยในแดนหน้า ดั๊กลาส วิเอร่า จะทำเกมบุกร่วมกับ สึคาสะ โมริชิมะ และมี เลอันโดร เปเรร่า ยืนค้ำเป็นหัวหอกตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ชนะ 3 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง , ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า ชนะ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (3-4-2-1) : ทาคาโนริ ซุเกโนะ (GK) , ชุนตะ ทานากะ , คิม มิน แต , อากิโตะ ฟุกุโมริ , ลูคัส แฟร์นานเดส , ทาคุมะ อาราโนะ , ฮิโรกิ มิยาซาวะ , ไดกิ ซุงะ , ชนาธิป สรงกระสินธ์ , โยชิอากิ โคมาอิ , อันแดร์ซอน โลเปส

 

ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า (3-4-2-1) : เคซุเกะ โอซาโกะ (GK) , ยูกิ โนงามิ , ฮายาโตะ อารากิ , โช ซาซากิ , ยูซุเกะ ชาจิมะ , ฮายาโอะ คาวาเบะ , เรย์เนอร์ , โยชิฟุมิ คาชิวะ , ดั๊กลาส วิเอร่า , สึคาสะ โมริชิมะ , เลอันโดร เปเรร่า

 

วิเคราะห์ : ทั้งสองทีมอยู่ในช่วงที่ฟอร์มบู่ทั้งคู่ โดย คอนซาโดเล่ ไม่ชนะใครมา 7 เกมติด พร้อมยิงคู่แข่งไปได้แค่ 6 ลูก ขณะที่ ซานเฟรชเช่ คว้าชัยได้แค่นัดเดียวจาก 6 นัดหลังสุด และ 3 เกมหลังสุดที่เล่นนอกบ้านก็แพ้รวด ดังนั้น แม้ทีมของเจ้าเจจะอยู่ในช่วงเป๋ แต่ด้วยสภาพของทีมเยือน งานนี้ คอนซาโดเล่ ที่ได้เล่นในบ้านก็น่าจะมีอย่างน้อย 1 คะแนนติดมือ

 

ผลที่คาด : เสมอ 1-1