พรีวิว เจลีก 1 : คอนซาโดเล ซัปโปโร vs เวกัลตะ เซนได

วันที่: วันเสาร์ ที่14 กันยายน 2562 เวลา12.00น.
ราคาต่อรอง : ซัปโปโร ต่อครึ่งควบลูก
สนาม : ซัปโปโร โดม
ถ่ายทอดสด : TrueSport HD 2

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

คอนซาโดเล ซัปโปโร : เกมนี้ยังคงใช้ 3 ประสานในเกมรุกอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์, มุซาชิ ซูซูกิ และเจย์ โบธรอยด์ เเละยังมี อันแดร์สัน โลเปซ กองหน้าแซมบ้า ที่หายเจ็บกลับมาคืนทีมจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการลงสนาม

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด
เสมอ ซานตาเฟ่ ฮิโรชิม่า 1-1 (เยือน)
ชนะ ซานตาเฟ่ ฮิโรชิม่า 3-2 (เหย้า)
ชนะ วิสเซล โกเบ 3-2 (เยือน)
เสมอ เอฟซี โตเกียว 1-1 (เหย้า)
ชนะ ซิมิสุ เอส พลัส 8-0 (เยือน)

 

เวกัลตะ เซนได : เเมตช์นี้ต้องการมีเเต้ม คาซูกิ โออิวะ, ไคนะ โยชิโอะ และ คุนิมิตซึ เซคิงูชิ มีอาการบาดเจ็บทั้งหมดเป็นเรื่องที่ต้องกังวลอย่างมาก โดยมี เรียวเฮ มิชิบูชิ ปีกขวาตัวเเรง และชุน นางาซาว่า ดาวซัลโวของทีมที่จะเป็นตัวทีเด็ด

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด
เเพ้ ซากัน โทสุ 1-2 (เยือน)
เสมอ โชนัน เบลมาเร่ 1-1 (เหย้า)
เสมอ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-2 (เหย้า)
ชนะ คาเตอเลอร์ โตยามา 1-0 (เหย้า)
เเพ้ เอฟซี โตเกียว 0-1 (เยือน)

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

คอนซาโดเล ซัปโปโร : ยุนจูซุง(GK), อากิโตะ ฟุกุโมริ, เรียวสุเกะ ชินโดะ, ฮิโรกิ มิยาซาวะ, ทาคุมะ อาราโนะ, โคสุเกะ ชิราอิ, ไดกิ สุงะ, คิมมินแต, มูซาชิ ซูซูกิ, เจย์ โบธรอยด์, ชนาธิป สรงกระสินธ์

 

เวกัลตะ เซนได : ยาคุบ สโลวิก(GK), โคจิ ฮาชิสุกะ, ซิเมา มาเต้, ยาสุฮิโร ฮิราโอกะ, คัตสึยะ นางาโตะ, ชินโง โทมิตะ, โยชิกิ มัตซึชิตะ, เรียวเฮ มิชิบูชิ, ชุน นางาซาว่า, นาโอกิ อิชิฮาระ, เรียว เจอร์เมน

 

ทรรศนะ : การเล่นในบ้าน ซัปโปโร เกมนี้ต้องการสามเเต้มอย่างเดียวเท่านั้น ซึ่งต้องลุ้นกันว่าจะบุกได้ดีเเค่ไหน หากเกมไหลลื่นเเล้วน่าจะยิงได้อย่างเเน่นอน ซึ่งเชื่อว่าเจ้าถิ่นนกฮูกหิมะจะสามารถคว้าชัยได้อย่างเเน่นอน

 

ฟันธง : ซัปโปโร จัดเเน่