พรีวิว เจลีก 1 : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส VS เวกัลตะ เซนได

วันที่ : วันพุธที่ 23 กันยายน 2563 เวลา 17.30น.

ราคาต่อรอง : โยโกฮาม่า ต่อ 1
สนาม : นิสสัน สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด :-

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส : เจ้าบ้านจะขาด ยูกิ เซนาโตะ และ ชินโนะซูเกะ ฮาตานากะ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึง เรียวตะ โคอิเกะ ที่ติดโทษแบนในเกมนี้ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเริ่มกลับมาชนะ 2เกมติดแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ออกทะเลไปนาน เกมวันนี้แข้งแนวรุกตัวหลักลงได้ทั้ง มาร์กอส จูเนียร์, จูเนียร์ ซานโตส และ เอริค ลิม่า

 

เวกัลตะ เซนได : ทีมเยือนไม่มีทั้ง โยชิกิ มาซึชิตะ , ไอแซ็ก กูเอนก้า, ชินโงะ โตมิตะ และ ชูเฮอิ อาคาซากิ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ส่วน เคียวเฮอิ โยชิโนะ กับ โคจิ ฮาชิซูกะ ยังต้องรอเช็คความฟิต ในขณะที่ฟอร์มการเล่นพวกเขาแพ้มา 4นัดติด เสมออีก 1นัด

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

01/08/20 เวกัลตะ เซ็นได แพ้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 0-1
28/09/19 เวกัลตะ เซ็นได เสมอ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 1-1
02/03/19 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ชนะ เวกัลตะ เซ็นได 2-1
29/09/18 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ชนะ เวกัลตะ เซ็นได 5-2
22/08/18 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส แพ้ เวกัลตะ เซ็นได 2-3

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส : ยูจิ คาจิกาวะ (GK), มากิโตะ อิโตะ, เคน มัตสึบาระ, ติกาโก้ มาตินส์, ธีราทร บุญมาทัน, โคตะ มิซุนุมะ , โคตะ วาตานาเบะ, ทาคุยะ คิดะ, มาร์กอส จูเนียร์, จูเนียร์ ซานโตส, เอริค ลิม่า

 

เวกัลตะ เซนได : โทโกะ อุเมดะ (GK) , เอลซินโญ่ , เฆซุส ซานโตส , ยูโกะ ทัตสึตะ , ฮวาง ซก โฮ , เรนาโต้ จูเนียร์ , เรียว ทาเคอุชิ , โชตะ คาเนโกะ , ยูสุเกะ โกโตะ , เคนตะ นิชิซาวะ , คาร์ลินญอส

 

ทรรศนะ : ฝั่งทีมเยือนนอกจากสภาพทีมจะไม่พร้อมแล้ว ฟอร์มการเล่นก็ยังเละเทะชนิดดูไม่ได้ แม้ว่าทางเจ้าบ้านจะมีปัญหาสภาพทีมเล็กน้อย แต่ฟอร์มการเล่นก็กลับมาชนะได้แล้ว เรียกว่าอยู่ในช่วงที่กำลังมั่นใจ คาดว่าเกมวันนี้ก็จะเป็นอีกเกมที่พวกเขาสามารถเอาชนะไปได้

 

ฟันธง : โยโกฮาม่า ชนะ 3-0