พรีวิว เจ ลีก ญึ่ปุ่น : กัมบะ โอซาก้า vs คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

พรีวิว

พรีวิว เจ ลีก ญึ่ปุ่น : กัมบะ โอซาก้า vs คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

วันที่ : วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2565 เวลา 14.00 น.
ราคาต่อรอง :
เสมอ
สนาม : พานาโซนิค สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : Siamsport YouTube

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

กัมบะ โอซาก้า : ผลงาน 5 เกมหลังสุดของลูกทีม ดานี่ โปยาโตส ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 ความพร้อมไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบน แกนหลักที่จะลงสนามนำโดย ทาคาชิ อูซามิ, มูซาชิ ซูซูกิ, เก็นตะ มิอุระ, เรียวทาโร่ เมชิโนะ, เนต้า ลาวี่ และ ดอว์ฮัน โอลิเวียร่า

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร : ส่วนทางฝั่งลูกทีม มิไฮโล เปโตวิช 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 ความพร้อมไม่มีปัญหาในการจัดทัพ แกนหลักที่จะลงสนามนำโดย ชุนตะ ทานากะ, ทาคุมะ อาราโนะ, เรียวตะ อาโอกิ , สึโยชิ โอกาชิวะ และ ดักลาส โอลิเวร่า ส่วน สุภโชค สารชาติ อาจต้องลงเป็นสำรองต่อไป

 

ผลงานที่เคยเจอกัน

26/06/22 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-0 กัมบะ โอซาก้า
04/05/22  กัมบะ โอซาก้า 0-0 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร
02/10/21 กัมบะ โอซาก้า 1-5 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร
30/07/21  คอนซาโดเล่ ซัปโปโร0-2 กัมบะ โอซาก้า
31/10/20  กัมบะ โอซาก้า 2-1 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

กัมบะ โอซาก้า : –

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร : กู ซัง-ยุน, อากิโตะ ฟูคุโมริ, ชุนตะ ทานากะ, ไดโกะ นิชิ, ไดกิ ซุงะ, ทาคุมะ อาราโนะ, ฮิโรมุ ทานากะ, เรียวตะ อาโอกิ , สึโยชิ โอกาชิวะ, มิลาน ทูชิช, ดักลาส โอลิเวร่า 

 

ทรรศนะ : ต้องบอกเลยว่าเกมนี้สูสีสุดๆ เพราะผลงานของทั้งสองทีมไม่ต่างกันมาก อย่างไรก็ตามด้วยความเป็นเจ้าบ้านทำให้ กัมบะ โอซาก้า เหนือกว่าเล็กน้อย แต่การเจอกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไม่ใช่งานง่ายสำหรับพวกเขาเช่นกัน เพราะฉะนั้นดูแล้วมีโอกาสสูงมากที่เกมนี้จะจบลงด้วยผลเสมอ แต่ถ้าให้เลือกผู้ชนะ ขออยู่ฝั่งเจ้าถิ่นน่าจะได้ลุ้นมากกว่า

 

ฟันธง : กัมบะ โอซาก้า น่าเชียร์

 

แชมเปี้ยนส์ลีก