พรีวิว เจ ลีก 1 : คอนซาโดเล่ ซัปโปโร vs คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

วันที่ : วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2563 เวลา 12:00 น.
ราคาต่อรอง : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต่อ 1.0
สนาม : ซัปโปโร  โดม
ถ่ายทอดสด : MCOT HD

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร : ผลงาน 5 เกมหลังสุดของลูกทีม มิไฮโล เปโตรวิช ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ฟอร์มถือว่าไม่ค่อยน่าพอใจเท่าที่ควร ส่วนสภาพทีมไม่มีรายงานบาดเจ็บหรือติดโทษแบน แกนหลักที่คาดว่าจะลงสนามนำโดย เรียวสุเกะ ชินโดะ, ฮิโรกิ มิยาซาวะ, ชนาธิป สรงกระสินธ์, ลูคัส แฟร์นันเดส และ ทาคุมะ อาราโนะ

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ : ส่วนทางฝั่งลูกทีม โตรุ โอนิกิ 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 1 ยังไม่แพ้ใครเลยแม้แต่นัดเดียว ผลงานถือว่ายอดเยี่ยมทีเดียว ส่วนสภาพทีมจะขาด เคนโงะ นากามูระ กับ ทาซึยะ ฮาเซงาวะ ซึ่งยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วนแกนหลักอื่นที่คาดว่าจะลงสนามนำโดย คาโอรุ มิโตม่า, ยู โคบายาชิ และ ไทเซย์ มิยาชิโระ

 

ผลงานที่เคยเจอกัน :

07/12/19 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-2 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่
26/10/19 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 2-2 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่
14/06/19 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 1-1 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร
15/09/18 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 7-0 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร
18/07/18 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-2 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร : ทาคาโนริ ซุเกโนะ, เรียวสุเกะ ชินโดะ, ชุนตะ ทานากะ, ฮิโรกิ มิยาซาวะ, โยชิอากิ โคมาอิ, คาซูกิ ฟูไก, ชนาธิป สรงกระสินธ์, โทโมกิ ทาคามิเนะ, ลูคัส แฟร์นันเดส, ไดกิ สุงะ, ทาคุมะ อาราโนะ

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ : –

 

ทรรศนะ : เกมนี้น่าจะเป็นแมตช์ที่สนุกสุดมันส์แน่นอน แม้ทีมเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ผลงานกำลังร้อนแรงสุดๆ แต่ยามที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ลงเล่นในบ้านของตัวเอง พวกเขาไม่ยอมแพ้ใครง่ายๆ เช่นกัน เพราะฉะนั้นเชื่อมั่นได้เลยว่า เจ้าถิ่นไม่แพ้แน่นอน

 

ฟันธง : คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไม่แพ้