พรีวิว เจ ลีก 1 : วิสเซล โกเบ vs ชิมิสุ เอส พัลส์

 

วันที่: 18 กรกฏาคม 2563 เวลา 17.00 น.

ราคาต่อรอง : วิสเซล โกเบ ต่อ 1

สนาม : โนเอเวียร์ สเตเดี้ยม โกเบ

ถ่ายทอดสด : 9 MCOT HD

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

วิสเซล โกเบ :เจ้าถิ่น วิสเซล โกเบ ภายใต้การคุมทีมของ ธอร์สเท่น ฟิงค์ เกมที่ผ่านมาคุมทีมบุกไปเสมอกับ โออิตะ ทรินิตะ 1-1 ผ่านไป 4 นัด เก็บได้ 5 คะแนน ถือว่าผลงานเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วนเกมนี้ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ นักเตะหลักอย่าง อันเดรส อิเนียสต้า, โฮตารุ ยามากูชิ และ เคียวโกะ ฟุรุฮาชิ พร้อมลงสนามช่วยทีม

 

ชิมิสุ เอส พัลส์ : ฝั่งทีมเยือนอย่าง ชิมิสุ เอสพัลส์ ภายใต้การคุมทีมของ ปีเตอร์ ชคลามอฟสกี้ กุนซือชาวออสเตรเลีย ผ่านไป 4 นัดแรก ในศึกเจลีก 2020 แพ้ไปทั้งหมด ส่วนความพร้อมของทีมในนัดนี้ ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน ฮิเดกิ อิชิเงะ ที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนทางด้าน ธีรศิลป์ แดงดา หลังจากที่ได้พักเนื่องจากไม่มีโปรแกรมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมนี้มีลุ้นได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ผนึกกำลังกับ เรียว ทาเคอุจิ และ คาร์ลินญอส

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

21/12/19 วิสเซล โกเบ ชนะ ชิมิสุ เอส-พัลส์ 3-1
06/07/19 ชิมิสุ เอส-พัลส์ ชนะ วิสเซล โกเบ 2-1
17/03/19 วิสเซล โกเบ เสมอ ชิมิสุ เอส-พัลส์ 1-1
24/11/18 ชิมิสุ เอส-พัลส์ เสมอ วิสเซล โกเบ 3-3
03/03/18 วิสเซล โกเบ แพ้ ชิมิสุ เอส-พัลส์ 2-4

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

วิสเซล โกเบ (4-4-1-1) : ฮิโรกิ อิคุระ ; ริวโฮ คิคูจิ, ลีโอ โอซากิ, ดานเคอร์,โกโตกุ ซากาอิ ; แซร์ฌี ซัมเปร์, เคอิจิโระ โอกาวะ, โฮตารุ ยามากูชิ, อันเดรส อิเนียสต้า ; เคียวโกะ ฟุรุฮาชิ ; ดักลาส

 

ชิมิสุ เอส พัลส์ (4-2-3-1) : โทโกะ อูเมดะ ; ยูโกะ ทัตสึตะ, วัลโด้, เรียวโอะ โอคุอิ, ทาคาชิ คานาอิ ; เรียว ทาเคอุจิ, มาโกโตะ โอกาซากิ ; ยูอิโตะ ซูซูกิ, โชตะ คาเนโกะ, คาร์ลินญอส ; ธีรศิลป์ แดงดา

 

ทรรศนะ : เกมนี้เจ้าบ้าน วิสเซล โกเบ นั้นผลงานทำได้ดีกว่า เพราะ 2 เกมหลังสุดพวกเขายังไม่แพ้ใคร ขณะที่ทีมเยือน ชิมิสุ ฟอร์มย่ำแย่ยังควานหาชัยชนะไม่เจอเกมรับหละหลวม เกมรุกก็ยังขาดๆเกินๆ เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้าน ต่อ 1 ลูก พิจารณาแล้วขอแนะนำให้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะผลงานของ โกเบ ทำได้ดีกว่า ต่างจากทีมเยือนที่อาการร่อแร่แนวรับพร้อมจะเสียประตูทุกเมื่อ เกมนี้บุกมาเยือนไม่น่ารอดกลับไปแบบมีแต้ม ดังนั้น แนะนำให้อยู่ ต่อ โกเบ โอกาสเฮรับทรัพย์มีมากกว่าครับ

 

ฟันธง : วิสเซล โกเบ ชนะ ชิมิสุ เอส พัลส์ 2-0