พรีวิว เจ ลีก 1 : โชนัน เบลมาเร่ vs ชิมิสุ เอสพัลส์

วันที่ : วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562 เวลา 17.00 น.
ราคาต่อรอง : โชนัน เบลมาเร่ ต่อ ปป.
สนาม : โชนัน บีเอ็มดับบลิว สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : –

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โชนัน : ผลงาน 5 เกมหลังสุดของเจ้าถิ่นลูกทีม โช ควี-แจ ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 ถือว่าย่ำแย่พอสมควร สถานการณ์ของพวกเขามีแต้มเหนือโซนตกชั้นแค่ 3 คะแนนเท่านั่น ส่วนสภาพทีมเกมนี้แกนหลักพร้อมลงสนามทั้งหมด นำโดย มาซาฮิโตะ โอโนดะ, ไดกิ ซูงิโอกะ, สึคาสะ อูเมซากิ และ ยูกิ โอฮาชิ

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

4 ก.ย. เยือน แพ้ โออิตะ ตรินิต้า เจ-ลีก 2-1

01 ก.ย. เหย้า เสมอ อูราวะ เร้ด ไดมอนด์ส เจ-ลีก 1-1

24 ส.ค. เยือน เสมอ เวกัลตะ เซนได เจ-ลีก 1-1

17 ส.ค. เหย้า แพ้   สากัน โตสู เจ-ลีก 2-3

11 ส.ค. เยือน ชนะ จูบิโล อิวาตะ เจ-ลีก 2-3

 

ชิมิสุ : ส่วนทางฝั่งทีมเยือนลูกทีมของ โยชิยูกิ ชิโนดะ 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ผลงานถือว่าไม่ได้แย่มากนัก มีแต้มเหนือโซนตกชั้น 4 แต้ม ส่วนสภาพทีมถือว่าคอนข้างพร้อมพอสมควร แกนหลักที่คาดว่าจะลงสนาม นำโดย ยูโกะ ทัตสึตะ, เรนาโต้ ออกุสโต้, เคย์ตะ นากามูระ และ ดักลาส

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

13 ก.ย. เหย้า ชนะ นาโกย่า แกรมปัส เอต เจ-ลีก 3-2

01 ก.ย. เหย้า แพ้ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เจ-ลีก 0-4

24 ส.ค. เยือน เสมอ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เจ-ลีก 2-2

17 ส.ค. เหย้า แพ้ คอนซาโดล ซัปโปโร เจ-ลีก 0-8

10 ส.ค. เหย้า ชนะ มัตซูโมโตะ ยามากะ เจ-ลีก 1-0

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

โชนัน : ไดกิ โทมิอิ, มิกิ ยามาเนะ, มาซาฮิโตะ โอโนดะ, ฮายาโตะ ฟุกุชิมะม, ไดกิ ซูงิโอกะ, คาซูนาริ โอโนะ, ฮิคารุ อาราอิ, สึคาสะ อูเมซากิ, ฮิโรกิ อากิโนะ, มิตสึกิ ไซโตะ, ยูกิ โอฮาชิ

ชิมิสุ : ทาคุโอะ โอคุโบะ, ฮิโรชิ ฟูทามิ, คาซูโนริ โยชิโมโตะ, ยูโกะ ทัตสึตะ, เรียว ทาเคอุจิ, เรนาโต้ ออกุสโต้, เคนตะ นิชิซาวะ, โยสุเกะ คาวาอิ, เคย์ตะ นากามูระ, ดักลาส

 

ทรรศนะ : เกมนัดนี้ถือว่าน่าจะเป็นคู่ที่สูสีพอสมควรเนื่องจากผลงานในช่วงหลังรวมไปถึงอันดับในลีกไม่ค่อยแตกต่างกันมากนัก แต่ด้วยสถานการณ์ที่ต้องหนีตายทั้งคู่เชื่อว่าแมตช์นี้น่าจะเป็นเกมที่มันส์แน่นอน ดูแล้ว โชนัน เบลมาเร่ ที่ได้เล่นในบ้านน่าจะได้เปรียบกว่า ชิมิสุ เอสพัลส์ พอสมควร เพราะฉนั้นเกมนี้ขอเลือกเชียร์ โชนัน เจ้าบ้านน่าจะมีลุ้นเข้าวินมากกว่า

 

ฟันธง : โชนัน เบลมาเร่ ลุ้นชนะ