พรีวิว เจ ลีก 1 : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส vs โชนัน เบลมาเร่

 

วันที่: 8 กรกฏาคม 2563 เวลา 17.00 น.

ราคาต่อรอง : –

สนาม : นิสสัน สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสด : Siamsport Youtube Channel

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส : ความพร้อมของทีมเยือนโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ภายใต้การคุมทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู หลังพาทีมบุกไปเก็บ 1 แต้มยันเสมอกับ อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส มา 0-0 เกมนี้อาจจะต้องพัก ยูกิ ซาเนโกะ กองหลังตัวหลักของทีมที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่แล้ว จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกไปตั้งแต่ช่วงท้ายครึ่งแรก เตรียมส่ง ติอาโก้ มาตินส์ ลงมาเล่นแทน นอกนั้นแกนหลักรายอื่นๆ ยังอยู่กันครบครัน นำทัพโดยกัปตันทีม ทาคูยะ คิดะ รวมทั้ง ธีราทร บุญมาทัน ก็พร้อมลงสนามช่วยทีมประจำการในตำแหน่งแบ็กซ้ายเช่นเดิม ขณะที่แนวรุกยังอยู่กันครบไม่ว่าจะเป็น เกอิตะ เอ็นโดะ, เทรุฮิโตะ นากางาวะ และหน้าเป้า เอริค ลิม่า พร้อมล่าตาข่ายเช่นเคย

 

โชนัน เบลมาเร่ : ด้านทีมเยือน โชนัน เบลล์มาเร่ ภายใต้การทำทีมของ บิน ยูกิชิมะ กุนซือชาวญี่ปุ่นวัย 52 ปี ยังคงไม่สามารถพาทีมเก็บชัยชยนะได้เลยตั้งแต่ออกสตาร์ตมา 2 นัด และยังเป็นการพ่ายแพ้ในบ้านถึง 2 นัดอีกด้วย เกมนี้ยูกิชิมะ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนามอย่างแน่นอน นำทัพโดยกัปตันทีม ทาคุยะ โอคาโมโตะ คอยกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม โดยมี 2 กองหน้าอย่าง ทาริค เอลยูนูสซี่ รวมทั้ง นาโอกิ อิชิฮาระ อดีตกองหน้าทีมชาติญี่ปุ่น วัย 35 ปี ก็พร้อมลงสนามต่อเนื่องช่วยทีมล่าตาข่ายเช่นเดิม

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

19/10/62 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ชนะ โชนัน เบลล์มาเร่ 3-1
31/05/62 โชนัน เบลล์มาเร่ แพ้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 1-2
24/04/62 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ชนะ โชนัน เบลล์มาเร่ 1-0
13/03/62 โชนัน เบลล์มาเร่ ชนะ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 2-0
27/10/61 โชนัน เบลล์มาเร่ ชนะ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 1-0

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (4-2-3-1) : ยูจิ คาจิกาวะ – ติอาโก้ มาตินส์, ชินโนะซูเกะ ฮาทานากะ, เรียวตะ โคอิเกะ, ธีราทร บุญมาทัน – ทาคูยะ คิดะ, ทาคาฮิโระ โองิฮาระ – จุน อามาโนะ, เทรุฮิโตะ นากางาวะ, มาร์กอส จูเนียร์ – เอริค ลิม่า

 

โชนัน เบลมาเร่ (3-1-4-2) : ไดอิกิ โทมิอิ – ฮิโรคาซุ อิชิฮาระ, เกซุเกะ ซากะ, คาซุกิ โออิวะ – อากิโตะ ฟูกูตะ – เทมมะ มัตสึดะ, มิตสึกิ ซาอิโตะ, โออิชิ ซูซูกิ, ทาคุยะ โอคาโมโตะ – นาโอกิ อิชิฮาระ, ทาริค เอลยูนูสซี

 

ทรรศนะ : สำหรับผลงานการลงสนามของทั้งสองทีมที่ได้ฟาดแข้งกันทั้งหมด 5 นัดหลังสุด ผลปรากฏว่า เจ้าบ้านทำได้ดีบ้านกว่า ชนะ 4 แพ้ 1 ส่วนเกมนัดนี้พวกเขาดูมีความได้เปรียบมากกว่าทีมเยือน เนื่องจากฟอร์มการเล่นพวกเขายังดูดีมีระบบ ถึงแม้ว่าเสมอมา 2 นัดติดต่อกันก็ตาม จุดเดียวที่ปรับคือเกมรุกเท่านั้นเอง แต่เกมนี้ไม่ใช่งานยากของพวกเขา น่าจะเค้นฟอร์มการเล่นที่ดีของเขากลับมาได้ ส่วนทีมเยือน ฟอร์มการเล่นของพวกเขายังจูนกันไม่ติด ต้องใช้เวลาอีกสักพักกว่าจะกลับมาได้ ซึ่งดูแล้วเกมนี้พวกเขาไม่น่าจะต่อกรกับทีมเจ้าบ้านได้ไหว จึงขอทำนายผลในนัดนี้ว่า โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส จะคืนฟอร์มเก่ง และน่าจะสามารถเปิดบ้านคว้าชัยชนะต่อ โชนัน เบลมาเร่ ไปได้ พร้อมกับเก็บ 3 คะแนนแรกเพื่อเอาฤกษ์เอาชัยในฤดูกาลนี้

 

ฟันธง : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ชนะ โชนัน เบลมาเร่ 2-0