พรีวิว เจ ลีก 1 : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส vs คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่


วันที่: 9 พฤศจิกายน 2562 เวลา 12.00น.
ราคาต่อรอง : โยโกฮาม่า ต่อ 0.5
สนาม : นิปปัสซึ มิซึซาวา สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : Truesport HD2

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส: เจ้าบ้านไม่สามารถใช้งาน เอดิกา จูนิโอ และ โคตะ วาตานาเบ้ แค่สองคนท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนนักเตะคนอื่นๆยังสามารถลงสนามได้ตามปกติ เกมรุกจะใช้งาน มาเทอุส, เอริค และมาร์กอส จูเนียร์ เป็นสามประสาน

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

ชนะ ซางัน โทสุ 2-1
ชนะ โชนัน เบลล์มาเร่ 3-1
ชนะ จูบิโล่ อิวาตะ 2-0
เสมอ เวกัลตะ 1-1
แพ้ คาชิมะ แอนต์เลอส์ 4-1

 

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่: ทีมเยือนเกมนี้จะไม่มีแค่ โยชิอากิ โคมาอิ ที่มีอาการบาดเจ็บ แถมยังได้กัปตันทีมอย่าง ฮิโรกิ มิยาซาวา ที่สลัดเดี้ยงกลับมาช่วยทีมได้แล้ว เกมวันนี้ยังคงใช้เป็น อันแดร์สัน โลเปซ, ชนาธิป สรงกระสินธ์และ มุซาชิ ซูซูกิ

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

ชนะ นาโงย่า แกรมปัส 3-0
แพ้ ควาซากิ ฟรอนตาเล่ 3-3(5-4)
แพ้ เซเรซโซ่ โอซาก้า 1-0
ชนะ กัมบะ โอซาก้า 1-0
แพ้ กัมบะ โอซาก้า 2-1

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

โยโกฮาม่า เอฟมารินอส : ปาร์คอิลกิว(GK), ธีราทร บุญมาทัน, เคน มัตสึบาระ, ชินโนสุเกะ ฮาตานากะ, ติอาโก้ มาร์ตินส์, ทาคาฮิโร โอกิฮาร่า, ทาคุยะ คิดะ, เคอิตะ เอ็นโดะ, มาเทอุส, เอริค, มาร์กอส จูเนียร์

 

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ : ยุนจูซุง(GK), อากิโตะ ฟุกุโมริ, คิมมินแต, เรียวสุเกะ ชินโดะ, คาสุกิ ฟุกาอิ, ไดกิ สุงะ, ฮิโรกิ มิยาซาว่า, ลูคัส แฟร์นานเดส, อันแดร์สัน โลเปซ, ชนาธิป สรงกระสินธ์, มุซาชิ ซูซูกิ

 

ทรรศนะ : เจ้าบ้านได้เปรียบเกือบทุกอย่างทั้งในเรื่องฟอร์มและเรื่องความได้เปรียบต่างๆ แถมพวกเขายังกำลังอยู่ในช่วงลุ้นแชมป์คงต้องจัดเต็มแน่นอน ด้านทีมเยือนผลงานออกไปในทางกระท่อนกระแท่นคาดว่าเกมนี้น่าจะเป็นทางโยโกฮาม่าที่เก็บชัยไปได้ ราคาเปิดมาแค่0.5เอื้อให้ฝั่งเจ้าบ้าน เลือกเชียร์ได้เลย

 

ฟันธง : โยโกฮาม่า ชนะ 2-1