พรีวิว เซเรีย อา : นาโปลี vs เลชเช่

วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 21.00 น.
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2
ราคาต่อรอง : นาโปลี ต่อสองลูก
สนาม : สตาดิโอ ซาน เปาโล

ความพร้อมของทั้งสองทีม

นาโปลี : เกมนี้ นาโปลี จะได้ คาลิดู คูลิบาลี่ กับ อัลลัน กลับมาฟิตสมบูรณ์หลังอาการบาดเจ็บ ขณะที่ เอลิฟ อัลมาส ต้องรับใช้โทษแบน ส่วนเรื่องฟอร์มการเล่นของพวกเขากำลังเป็นไปในทิศทางที่ดี หลังคว้าชัยได้บ่อยครั้งในระยะหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปิดบ้านเอาชนะจ่าฝูง ยูเวนตุส มา 2-1 เมื่อปลายเดือนมกราคม

เลชเช่ : เลชเช่ กำลังอยู่ในพื้นที่ที่ต้องดิ้นรนหนีการตกชั้น ขณะที่ฟอร์มการเล่นก็ยังไว้วางใจไม่ได้ อย่างไรก็ตาม เกมล่าสุดพวกเขาถล่ม โตริโน่ ไป 4-0 จึงน่าจะส่งผลต่อความมั่นใจพอสมควร โดยผู้เล่นตัวจริงชุดนี้ก็น่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรจากเกมดังกล่าว

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด :
22/09/19 เลชเช่ 1-4 นาโปลี
25/04/12 เลชเช่ 0-2 นาโปลี
04/12/11 นาโปลี 4-2 เลชเช่
08/05/11 เลชเช่ 2-1 นาโปลี
19/12/10 นาโปลี 1-0 เลชเช่

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
นาโปลี : อเล็กซ์ เมเร็ต; คาลิดู คูลิบาลี่, คอสตาส มาโนลาส, มาริโอ รุย, โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่; ดิเอโก้ เดมเม่, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, อัลลัน; ลอเรนโซ่ อินซิเญ่, โฆเซ่ กาเญฆ่อน, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิก
เลชเช่ : เมาโร วิโกริโต้; ฟาบิโอ ลูซิโอนี่, ลูก้า รอสเซ็ตตินี่, จูลิโอ โดนาติ, อันเดรีย ริสโปลี่; อเลสซานโดร เดโอล่า, อันโตนิน บารัก, ซาน มาเยอร์; ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า; ฟิลิปโป้ ฟัลโก้, จานลูก้า ลาปาดูล่า

ทรรศนะ : แม้ว่าวัดฟอร์มการเล่นและผลงานของทั้งคู่ นาโปลี จะข่มเห็นๆ แต่การที่พวกเขาจะเอาชนะ เลชเช่ ที่กำลังมีความมั่นใจด้วยสกอร์ขาดลอยคงไม่ใช่เรื่องง่าย เรตเปิดมาแบบนี้เชื่อว่าเชียร์ทีมเยือนได้ลุ้นกว่า

ฟันธง : เลชเช่ ไม่แพ้ขาด