พรีวิว เซเรีย อา : นาโปลี VS ปาร์ม่า

 

พรีวิว เซเรีย อา รอบแบ่งกลุ่ม : นาโปลี VS ปาร์ม่า

 

วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 เวลา 00.00 น.

 

ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

 

ราคาต่อรอง : นาโปลี ต่อลูกครึ่ง

 

สนาม : ซาน เปาโล

 

ความพร้อมทั้ง 2 ทีม

 

นาโปลี : นาโปลี เพิ่งเปลี่ยนเเปลงครั้งใหญ่คือการเปลี่ยนกุนซือเเต่ไม่ได้มาจากเรื่องผลงานเเต่เป็นเพราะปัญหาภายใน นักเตะอาจเกิดความสับสนไม่น้อย กุนซือใหม่ กัตตูโซ่  ยังต้องพิสูจน์ตัวเอง

 

สภาพทีมไม่มีปัญหาอะไรมีเเค่ นิโกล่า มัคซิโมวิช ที่ติดโทษเเบน เเต่ก็ไม่ใช่ตัวหลัก พวกที่เจ็บยังเดิมๆทั้ง เควิน มัลคุยต์, ฟาอูซี่ กูล็อม และ ลอเรนโซ่ โตเนลลี่ ที่เหลือไม่มีปัญหาพร้อมจัดชุดใหญ่ลงเล่น

 

ปาร์มา : มีปัญหาสุดๆเมื่อ ยูราย คุชก้า กองกลางตัวเก่งเจ็บระหว่างซ้อม เเถม โรแบร์โต้ อินเกลเซ่ และ ยันน์ คาราโมห์ ร่างกายยังไม่พร้อม ทำให้ทีมมีปัญหาพอสมควน พวกเที่เหลือต้องช่วยกันไปก่อน

 

ผลการพบกันทั้ง 2 ทีม

25/02/19 เซเรีย อา ปาร์ม่า 0-4 นาโปลี
27/09/18 เซเรีย อา นาโปลี 3-0 ปาร์ม่า
10/05/15 เซเรีย อา ปาร์ม่า 2-2 นาโปลี
19/12/14 เซเรีย อา นาโปลี 2-0 ปาร์ม่า
07/04/14 เซเรีย อา ปาร์ม่า 1-0 นาโปลี

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ต – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, คอสตาส มาโนลาส, คาลิดู คูลิบาลี่, มาริโอ รุย – ฟาเบียน รูอิซ, อัลลัน, ปิโอเตร เซียลินสกี้ – โฆเซ่ กาเยฆ่อน, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค, ลอเรนโซ่ อินซินเย่

 

ปาร์ม่า (4-3-3) : ลุยจิ เซเป้ – มัตเตโอ ดาร์เมียน, ซิโมเน่ ยาโคโปนี่, บรูโน่ อัลเวส, ริคคาร์โด้ กาโยโล่ – แอร์นานี่, กัสตอน บรุ๊คมัน, อันโตนิโน่ บาริลล่า – เดยัน คูลูเซฟสกี้, อันเดรียส คอร์เนลิอุส, แชร์วินโญ่

 

รูปเกมที่คาด : บอกตรงๆเปิดราคามากล้าต่อมาก นาโปลี ฟอร์มก็ไม่ได้ดี เเถมเพิ่งเปลี่ยนเเปลงครั้งใหญ่คือการเปลี่ยนกุนซือเเต่ไม่ได้มาจากเรื่องผลงานเเต่เป็นเพราะปัญหาภายใน นักเตะอาจเกิดความสับสนไม่น้อย กุนซือใหม่ กัตตูโซ่ จะทำทีมดีไหมไม่รู้ เเต่ ปาร์ม่า บอกเลยไม่ได้ด้อยกว่า 5 เกมเเพ้ไปเเค่ 1 เพราะฉนั้นเกมนี้ต้องรองเท่านั้น

 

ฟันธง : เสมอ 0-0