พรีวิว เซเรีย อา : เบรสชา VS โรมา

 

 

พรีวิว เซเรีย อา : เบรสชา VS โรมา

 

วันที่:เสาร์ที่ 11 กรกฎาคม  2563 เวลา 00.30  น.

 

ถ่ายทอดสด: beIN Sport 2

 

สนาม :  สตาดิโอ มาริโอ ริกามอนติ

 

ราคาบอล : โรม่า ต่อ 1.25

 

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

 

12/12/04 เบรสชา แพ้ โรม่า 0-1 (เซเรีย อา)

01/05/05 โรม่า เสมอ เบรสชา 2-2 (เซเรีย อา)

23/09/10 เบรสชา ชนะ โรม่า 2-1 (เซเรีย อา)

03/02/11 โรม่า เสมอ เบรสชา 1-1 (เซเรีย อา)

24/11/19 โรม่า ชนะ เบรสชา 3-0 (เซเรีย อา)

 

สภาพความพร้อมล่าสุด 

 

เบรสชา :จอน ชานเซลเลอร์, อันเดรีย ชิสตาน่า และ ดิมิทรี บิโซลี่ เป็นสามผู้เล่นของเบรสชาที่จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมแน่นอนแล้วเนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนมาริโอ บาโลเตลลี่ ยังคงไม่มีชื่อยู่ในทีม และเตรียมจะยกเลิกสัญญากัน คาดว่าการจัดทัพของ ดีเอโก้ โลเปซ น่าจะมาในระบบ 4-3-1-2 โดยจะนำขบงนมาโดยซานโดร โตนาลี่, ดานิเอเล่ เดสเซน่า, บีร์คีร์ บียาร์นาสัน, แอร์เนสโต้ ตอร์เรกรอสซ่า, อัลเฟรโด้ ดอนนารุมม่า และ นิโคลัส สปาเล็ค

 

 

         

โรมา :สภาพความพร้อมก่อนเกมในวันนี้ของหมาป่าเหลืองแดงจะยังคงไม่มีคริส สมอลลิ่ง กับ ดาวิเด้ ซานตอน เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนไบรอัน คริสตันเต้ กับ เฮนริค มคิทาร์ยานนั้นติดโทษห้ามแข่ง คาว่าการวางหมากของเปาโล ฟอนเซก้า จะใช้แผน 4-2-3-1 เข้าสู้ โดยอาจส่ง  นิโคโล่ ซานิโอโล่ ลงเป็น 11 คนแรกพร้อมกับตัวหลักอย่างเอดิน เชโก้, ลอเรนโซ่ เปลลกรินี่, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ, จานลูก้า มันชินี่, จอร์แดน แวร์กตูต์ และ จัสติน ไคลเวิร์ต ในขณะที่ นิโกล่า คาลินิช, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า, ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ และ เซนกิซ อุนแดร์ ต้องรอโอกาสไปก่อน

 

   

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

เบรสชา (4-3-1-2) : เยสเซ่ โยโรเนน – สเตฟาโน่ ซาเบลลี่, อันเดรีย ปาเป็ตติ, อเลส มาเตชู, บรูโน่ มาร์เตลล่า – ดานิเอเล่ เดสเซน่า, ซานโดร โตนาลี่, บีร์คีร์ บียาร์นาสัน – นิโคลัส สปาเล็ค – แอร์เนสโต้ ตอร์เรกรอสซ่า, อัลเฟรโด้ ดอนนารุมม่

 

โรม่า (4-2-3-1) : เปา โลเปซ – ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, เฟเดริโก้ ฟาซิโอ, จานลูก้า มันชินี่, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ – จอร์แดน แวร์กตูต์, ลอเรนโซ่ เปลลกรินี่ – จัสติน ไคลเวิร์ต, นิโคโล่ ซานิโอโล่, การ์เลส เปเรซ – เอดิน เชโก้

 

รูปเกมที่คาด : ผลงานตั้งแต่กลับมาแข่งอีกครั้งของเบรสชา ยังไม่ถือว่าดีมากนัก โดยคว้าชัยได้แค่เกมเดียวจาการลงสนามไป 5 นัดหลังสุด และเพิ่งแพ้ 2 จาก 3 นัดที่ผ่านมา แต่การเล่นในบ้านยังไปวัดไปวาได้อยู่ และกำลังเรียกฟอร์มเก่ากลับมาอีกครั้ง ทางฝั่งโรม่า เริ่มดีขึ้นหลังแพ้มา 3 เกมรวดนับแตั้งแต่กลับมารีสตาร์ทอีกรอบ โดยนัดล่าสุดเพิ่งจะเข้าวินเป็นนัดแรกในรอบ 4 แมตช์ คาดว่ารูปเกมคงจะเป็นหมาป่าที่น่าจะครองเกมเหนือกว่าและน่าจะอาศัยความเก๋าของเอดิน เชโก้เป็นตัวทีเด็ดสำหรับการเข้าทำช่วยให้ทีมเยือนเก็บสามแต้มเต็มออกไปได้

 

ฟันธง:  เบรสชา 1-2 โรม่า