พรีวิว เดเอฟเบ โพคาล รอบรองฯ: บาเยิร์น มิวนิค – ไฟรบวร์ก

พรีวิว เดเอฟเบ โพคาล รอบรองฯ: บาเยิร์น มิวนิค - ไฟรบวร์ก

พรีวิว เดเอฟเบ โพคาล รอบรองฯ: บาเยิร์น มิวนิคไฟรบวร์ก

วันอังคารที่ 4 เมษายน 2023 2023 เวลา: 01.45น.

สนาม: อัลลิอันซ์ อารีน่า

ถ่ายทอดสด: –

ราคาต่อรอง: บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 1.75

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

บาเยิร์น มิวนิค

เจ้าถิ่น “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ภายใต้การคุมทีมของกุนซือคนใหม่อย่าง โธมัส ทูเคิ่ล ประเดิมเกมแรกใน แดร์ คลาสสิเคอร์ ถล่ม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 4-2 เกมนี้ยังไม่มี ลูก้าส์ แอร์กนองเดซ และมานูเอล นอยเออร์ ที่บาดเจ็บ ที่เหลือถือว่าอยู่กันครบ คาดว่าน่าจะมีการโรเตชั่นทีมบางตำแหน่งตามความเหมาะสม เพราะมีเกมลีกและ UCL รออยู่

 

ไฟร์บวร์ก

ทีมเยือน “จิ้งจอกแห่งป่าดำ” ไฟร์บวร์ก ช่วงหลังผลงานไม่ค่อยดี ทีมของคริสเตียน สไตรช์ ไร้ชัยมา 3 เกมติด ล่าสุดเล่นในบ้านเสมอกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1-1 เกมนี้ยังไม่มี ฟิลิปป์ ไลน์ฮาร์ต แนวรับชาวออสเตรียที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่ข่าวดีจะได้ มิคาเอล เกอร์กอริตช์ ที่พ้นโทษแบนจากเกมลีกกลับมาพร้อมลงเล่นในรายการนี้

 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

17/10/22 บาเยิร์น 5-0 ไฟรบวร์ก

02/04/22 ไฟรบวร์ก 1-4 บาเยิร์น

06/11/21 บาเยิร์น 2-1 ไฟรบวร์ก

15/05/21 ไฟรบวร์ก 2-2 บาเยิร์น

17/01/21 บาเยิร์น 2-1 ไฟรบวร์ก

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

บาเยิร์น (4-2-3-1) : ยานน์ ซอมเมอร์, ชูเอา คานเซโล่, ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่, มัตไธย์ส เดอ ลิกต์, อัลฟองโซ่ เดวี่ส์, ไรอัน คราเฟนแบร์ค, โยชัว คิมมิค – แซร์ก นาบรี้, จามาล มูเซียล่า, ซาดิโอ มาเน่ และเอริค มักซิม ชูโป-โมติง

 

ไฟรบวร์ก (3-4-2-1) : มาร์ค เฟล็คเคน, ลูคัส คุบเลอร์, มัตเธียส กินเตอร์, มานูเอล กูลเดอ, คีเลี่ยนน์ ซิลดิเลีย, มาซิมิเลี่ยน เอ็กเก้สไตน์, นิโคลัส ฮอฟเลอร์, คริสเตียน กุนเตอร์, ริทซึ โดอัน, วินเชนโซ่ กริโฟ่ และมิคาเอล เกรโกริตช์

 

ทรรศนะพรีวิว: บาเยิร์น มิวนิค ในยุคของ โธมัส ทูเคิ่ล ถือว่าเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยมชัยชนะเหนือ ดอร์ทมุนด์ ช่วยเรียกความมั่นใจกลับมาได้เยอะ ส่วน ไฟร์บวร์ก ช่วงหลังฟอร์มแผ่ว เรตเปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ 1.75 แม้ว่าจะโรเตชั่นทีม แต่ด้วยปัจจัยหลาย ๆ อย่าง นั้นเหนือกว่าเยอะ ยังชอบ “เสือใต้” มากกว่าน่าจะเข้าวินไม่ยาก

 

ฟันธง: ต่อ บาเยิร์น มิวนิค