พรีวิว เดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน : ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น vs อูนิโอน เบอร์ลิน

 

วันที่: 4 มีนาคม 2563 เวลา 00.30 น.

ราคาต่อรอง : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 1

สนาม : ไบ อารีน่า

ถ่ายทอดสด : bugaboo tv

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น : เลเวอร์คูเซ่น ของกุนซือ ปีเตอร์ บอสซ์ เพิ่งจะบุกเจ๊า ไลป์ซิก 1-1 ทำให้เจ็ดนัดท้ายทุกรายการยังไม่แพ้ใคร สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก เควิน โฟลลันด์ กองหน้าตัวเทพที่ยังอยู่ในระหว่างการพักรักษาตัว คาดว่า บอสซ์ เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 3-4-2-1 โดยมี ลูคัส อาลาริโอ้ ยืนหน้าล่าสกอร์และใช้ ไค ฮาแวร์ซ กับ มุสซ่า ดิอาบี้ เป็นสองกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

 

อูนิโอน เบอร์ลิน : อูนิโอน เบอร์ลิน ของกุนซือ อูร์ส ฟิสเชอร์ เพิ่งจะเปิดรังเจ๊าเดือด โวล์ฟสบวร์ก 2-2 สำหรับสภาพทีมล่าสุดก่อนลงสนาม จะไม่มีชื่อของ โจชัว มีส์ และ มานูเอล ชไมเดบัค สองแข้งเดี้ยงที่ยังไม่หายดี ส่วนทางด้านของ อกากี กอก้า กองกลางวัย 28 ปี ต้องรอลุ้นความฟิตอีกครั้งว่าจะทันลงช่วยเพื่อนหรือไม่ คาดว่า ฟิสเชอร์ เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-2-1 โดยมี เซบาสเตียน แอนเดอร์สัน ยืนเป้าล่าสกอร์ตามสูตร

 

ผลงานนัดล่าสุดที่เคยพบกัน

 

15/02/20 อูนิโอน เบอร์ลิน แพ้ เลเวอร์คูเซ่น 2-3

21/09/19 เลเวอร์คูเซ่น ชนะ อูนิโอน เบอร์ลิน 2-0

25/10/17 เลเวอร์คูเซ่น ชนะ อูนิโอน เบอร์ลิน 4-1 / เดเอฟเบ โพคาล

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (3-4-2-1) : ลูคัส ฮราเด็กกี้ – โจนาธาน ตาห์, สเวน เบนเดอร์, เอ็ดม็องด์ แตปโซบา – มิตเชลล์ ไวเซอร์, ชาร์ลส์ อรานกุซ, เคเร็ม เดมีร์บาย, ดาลี่ย์ ซิงค์กราเว่น – ไค ฮาแวร์ซ, มุสซ่า ดิอาบี้ – ลูคัส อาลาริโอ้

 

อูนิโอน เบอร์ลิน (3-4-2-1) : ราฟาล กีคีวิซ – มาร์วิน ฟรีดริช, เคเวน ชล็อตเตอร์เบ็ค, เนเว่น ซูโบติช – คริสโตเฟอร์ ทริมเมิ่ล, คริสเตียน เกนท์เนอร์, โรเบิร์ต อันดริช, คริสโตเฟอร์ เลนซ์ – มาร์คุส อิงวาร์ตเซ่น, มาริอุส บัลเตอร์ – เซบาสเตียน แอนเดอร์สัน

 

ทรรศนะ : บอกเลยว่า เลเวอร์คูเซ่น ช่วงนี้แข็งแกร่งไม่ธรรมดา ด้วยผลงานชนะ 6 จาก 7 เกมท้ายทุกรายการแบบไม่แพ้ใคร (เสมอ 1) และผลิตสกอร์มากมายก่ายกองรวมทั้งสิ้น 17 ประตูเลยทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้นการเจอกันสองหนที่ผ่านมาก็เป็นฝ่ายคว้าชัยรวด (2-0, 3-2) จริงอยู่ที่ ยูนิโอน เบอร์ลิน ก็กำลังมาดีหาตัวจับยาก แต่ปัญหาของพวกเขาคือแนวรับพลาดง่ายพร้อมเสียประตูอยู่ทุกเวลา หลังโดนทะลวงไปแล้วกว่า 11 ตุงตลอด 6 นัดที่ผ่านมาทุกเวที ซึ่งต้องบอกว่างานง่ายก็ดีไป แต่ถ้าเจองานใหญ่ส่วนมากจะไปไม่รอด เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองทีม ยังมองว่าเจ้าบ้านงานละเอียดกว่าเยอะ ฟันธง! จัดเต็ม เลเวอร์คูเซ่น

 

ฟันธง : ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ชนะ อูนิโอน เบอร์ลิน 2-0