พรีวิว เดเอฟเบ โพคาล : แอร์เบ ไลป์ซิก VS โวลฟ์สบวร์ก

วันที่ : วันพุธที่ 3 มีนาคม 2564 เวลา 02.45 น.

ราคาต่อรอง : ไลป์ซิค ต่อ 0.75
สนาม : เร้ดบูลส์ อารีน่า
ถ่ายทอดสด : ช่อง 7/bugaboo tv

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

ไลป์ซิค: เจ้าบ้านจะขาดทั้ง คอนรัด ไลเมอร์ และ โดมินิค โซบอสซ์ไล ที่มีอาการบาดเจ็บ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาสะดุดแพ้แค่นัดเดียว ที่เหลือชนะ 4 เกม วันนี้ใช้งานสามแนวรุก เอมิล ฟอร์สเบิร์ก, ดาเนี่ยล โอลโม่ และ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู พร้อมหน้าเป้าอย่าง ยุสซุฟ โพลเซ่น

 

โวล์ฟบวร์ก : ฝั่งทีมเยือนจะขาดแค่ โยซิป เบรกาโล่ รายเดียวเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่แพ้ใครตลอด 5 นัด ชนะ 4 เสมอ 1 วันนี้เลือกใช้แนวรุก โบเต้ บากู, ยานนิค แกร์ฮาร์ดต์ และ เรนาโต้ สเตฟฟ็อง พร้อมหน้าเป้าเป็น วู้ต เว็กฮอร์สต์

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

16/01/21 โวล์ฟสบวร์ก 2-2 ไลป์ซิก
30/07/20 ไลป์ซิก 1-1 โวล์ฟสบวร์ก
07/03/20 โวล์ฟสบวร์ก 0-0 ไลป์ซิก
31/10/19 โวล์ฟสบวร์ก 1-6 ไลป์ซิก
19/10/19 ไลป์ซิก 1-1 โวล์ฟสบวร์ก

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

ไลป์ซิค : ปีเตอร์ กูลาคซี่(GK) – นอร์ดี้ มูคิเอเล่, ลูคัส โคลสเตอร์มันน์, ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่, มาร์เซล ฮัลสเทนเบิร์ก – ไทเลอร์ อดัมส์, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ – เอมิล ฟอร์สเบิร์ก, ดาเนี่ยล โอลโม่, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู – ยุสซุฟ โพลเซ่น

 

โวล์ฟสบวร์ก : โกเยน กาสตีลส์(GK) – เกเเว็ง เอ็มบาบู, มาซ็องช์ ลาครอยซ์, มาริน ปอนกราซิช, เปาโล โอตาวิโอ – ซาแวร์ ชลาเกอร์, มาซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ – โบเต้ บากู, ยานนิค แกร์ฮาร์ดต์, เรนาโต้ สเตฟฟ็อง – วู้ต เว็กฮอร์สต์

 

ทรรศนะ : ทั้งสองทีมผลงานดีกันมาทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็นเกมรุกเกมรับก็ถือว่าทำได้อย่างสูสี ในขณะที่สภาพทีมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรมากนัก เกมวันนี้อาจต้องวัดกันที่ความผิดพลาดเล็กน้อย และฝั่งที่เล่นในบ้านก็น่าจะได้เปรียบมากกว่าในเรื่องนี้

 

ฟันธง : ไลป์ซิค ชนะ 2-1