พรีวิว เดเอฟเบ โพคาล : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs พาเดอร์บอร์น

 

พรีวิว เดเอฟเบ โพคาล : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs พาเดอร์บอร์น

วันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 02.45 .

ถ่ายทอดสด : BUGABOO.TV , ช่อง 7HD

ราคาต่อรอง : ดอร์ทมุนด์ ต่อ 2.5

สนาม : ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ : เสือเหลืองสามารถกลับมาคว้าชัยได้อีกครั้งในเกมล่าสุด หลังจากก่อนหน้านั้นพวกเขาสะดุดไป 3 นัดติดต่อกัน ซึ่งในเกมนี้ เอดิน เทอร์ซิช กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โรมัน เบอร์กี้ , ธอร์ก็อง อาซาร์ , อักเซล วิตเซล , ดาน-อักเซล ซากาดู และ มาร์เซล ชเมลเซอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ โธมัส มูนิเยร์ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก เจดอน ซานโช่ , ยูเลี่ยน บรันด์ท และ โจวานนี่ เรย์น่า จะสร้างสรรค์เกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ ไว้ปิดบัญชีในแดนหน้า

 

พาเดอร์บอร์น : ทีมเยือนเอาชนะได้แค่นัดเดียวจาก 4 นัดหลังสุด โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปพ่ายให้กับ ฮัมบูร์ก 1-3 ซึ่งในนัดนี้ สเตฟเฟ่น เบาม์การ์ท เทรนเนอร์ของทีม ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด และสามารถจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงบู๊ได้ โดยในแนวรุก เดนนิส เซอร์เบนี่ จะปั้นเกมตรงกลาง ขนาบข้างด้วย คริส เฟอร์ริช กับ คริสโตเฟอร์ อันท์วี่-อัดเย พร้อมวาง สเวน มิทเชล ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : ดอร์ทมุนด์ ชนะ 3 ครั้ง , เสมอกัน 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (4-2-3-1) : มาร์วิน ฮิตซ์ (GK) , มาเตอู มอเรย์ , มานูเอล อคานจี , มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ , นิโก้ ชูลซ์ , จู๊ด เบลลิ่งแฮม , เอ็มเร่ ชาน , เจดอน ซานโช่ , ยูเลี่ยน บรันด์ท , โจวานนี่ เรย์น่า , เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์

 

พาเดอร์บอร์น (4-2-3-1) : เลโอโพลด์ ซิงแกร์เล่ (GK) , เฟรเดริก อานานู , อูเว่ ฮูเนไมเออร์ , เซบาสเตียน ชอนเลา , ยามิลู คอลลินส์ , รอน ชาลเลนแบร์ก , มักซิมิเลี่ยน ธาลฮัมเมอร์ , คริส เฟอร์ริช , เดนนิส เซอร์เบนี่ , คริสโตเฟอร์ อันท์วี่-อัดเย , สเวน มิทเชล

 

วิเคราะห์ : แม้ฟอร์มของ ดอร์ทมุนด์ จะไม่ค่อยน่าประทับใจสักเท่าไหร่ในช่วงหลัง รวมถึงต้องขาดตัวหลักไปบางราย แต่คุณภาพของพวกเขาก็ยังเหนือกว่า พาเดอร์บอร์น ที่อยู่ในบุนเดสลีก้า 2 มากอยู่ดี นอกจากนี้ ผลงานในช่วงหลังของผู้มาเยือนก็ไม่ค่อยสู้ดีเหมือนกัน หลังจากเก็บชัยชนะได้แค่ 2 จาก 6 เกมหลังสุด ฉะนั้น งานนี้เชื่อว่าเสือเหลืองน่าจะสามารถเอาชนะ พร้อมผ่านเข้าสู่รอบถัดไปได้แบบสวยๆ

 

ผลที่คาด : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชนะ 4-1