พรีวิว เดเอฟเบ โพคาล : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

 

พรีวิว เดเอฟเบ โพคาล : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

วันพุธที่ 30 ตุลาคม 2562 เวลา 02.45 .

ถ่ายทอดสด : Bugaboo.tv , ช่อง 7

ราคาต่อรอง : ดอร์ทมุนด์ ต่อ 1/1.5

สนาม : ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ : ลูเซียง ฟาฟร์ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โรมัน เบอร์กี้ , มาร์เซล ชเมลเซอร์ , มาริโอ เกิทเซ่ และ ปาโก้ อัลกาเซร์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแนวรุก จาดอน ซานโช่ กับ ธอร์ก็อง อาซาร์ จะรับหน้าที่จู่โจมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง และขยับ ยูเลี่ยน บรันด์ท เข้ามาสร้างสรรค์เกมตรงกลาง พร้อมดัน มาร์โก รอยส์ ขึ้นไปแก้ขัดในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค : มาร์โค โรเซอ นายใหญ่ของทีม จะต้องเจอปัญหาในการจัดทัพพอสมควร เนื่องจากจะขาดนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บเพียบ ทั้ง อลาสซาเน่ เพลอา , ทอร์เบน มูเซล , ฟาเบียน จอห์นสัน , คีนาน เบนเน็ตส์ , โทเบียส ชโตรเบิ้ล , อิบราฮิม่า ตราโอเร่ และ มัตธิอัส กินเทอร์ ขณะที่ในรายของ รัฟฟาเอล ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก จะมี พาทริค แฮร์มันน์ คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลังคู่หัวหอกอย่าง มาร์คุส ตูราม กับ บรีล เอ็มโบโล่

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : ดอร์ทมุนด์ ชนะทั้ง 5 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (4-2-3-1) : มาร์วิน ฮิตซ์ (GK) , อัซราฟ ฮาคิมี่ , ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล , มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ , นิโก้ ชูลซ์ , โธมัส เดลานี่ย์ , อักเซล วิตเซล , จาดอน ซานโช่ , ยูเลี่ยน บรันด์ท , ธอร์ก็อง อาซาร์ , มาร์โก รอยส์

 

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค (4-3-1-2) : ยานน์ ซอมเมอร์ (GK) , สเตฟาน ไลเนอร์ , นิโค่ เอลเวดี้ , โทนี่ ยานท์ชเค่ , ออสการ์ เวนด์ท , เดนิส ซาคาเรีย , คริสตอฟ คราเมอร์ , ลาสซ์โล เบเนส , พาทริค แฮร์มันน์ , มาร์คุส ตูราม , บรีล เอ็มโบโล่

 

วิเคราะห์ : จริงอยู่ที่ ดอร์ทมุนด์ ดูเหนือกว่าในแง่ของขุมกำลังและการได้เล่นในบ้าน แต่หากวัดจากผลงานในช่วงหลัง ต้องบอกว่า กลัดบัค ค่อนข้างทำได้ดีกว่าด้วยซ้ำ โดยเฉพาะเกมรุกที่กดไปถึง 14 ประตู จาก 6 เกมหลังสุด ดังนั้น งานนี้อาจจะไม่จบใน 90 นาที หรือต่อให้เสือเหลืองคว้าชัยได้ ก็น่าจะเฉือนเพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้น

 

ผลที่คาด : เสมอ 1-1