พรีวิว เดเอฟเบ โพคาล : โวลฟ์สบวร์ก VS ชาลเก้

วันที่ : วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 00.30 น.

ราคาต่อรอง : โวล์ฟบวร์ก ต่อ 0.75
สนาม : โฟล์คสวาเก้น อารีน่า
ถ่ายทอดสด : bugaboo tv

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

โวล์ฟสบวร์ก : ฝั่งเจ้าถิ่นจะขาดแค่ อัดเมียร์ เมห์เมดี้ รายเดียวเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บ ในขณะที่ฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะรวด 3 นัดติด เสมอ 2เกมในช่วง 5 นัดหลัง เกมวันนี้เลือกใช้งานสามแนวรุก โบเต้ บากู, ยานนิค แกร์ฮาร์ดต์ และ เรนาโต้ สเตฟฟ็อง พร้อมหน้าเป้าอย่าง วู้ต เว็กฮอร์สต์

 

ชาลเก้ : ฝั่งทีมเยือนจะขาด กอนซาโล่ ปาเซียนเซีย ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึง อัดเมียร์ เมห์เมดี้ ที่เพิ่งเจ็บในเกมล่าสุด แต่เรื่องฟอร์มการเล่น พวกเขาไม่ชนะใครมา 4 นัดติด แบ่งเป็นการแพ้ถึง 3 นัด เกมวันนี้เลือกใช้ เเมทธิว ฮ็อปเป้ ยืนเป็นหน้าเป้า

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

21/11/20 ชาลเก้ แพ้ โวล์ฟสบวร์ก 0 – 2
20/06/20 ชาลเก้ แพ้ โวล์ฟสบวร์ก 1 – 4
19/12/19 โวล์ฟสบวร์ก เสมอ ชาลเก้ 1 – 1
21/01/19 ชาลเก้ ชนะ โวล์ฟสบวร์ก 2 – 1
25/08/18 โวล์ฟสบวร์ก ชนะ ชาลเก้ 2 – 1

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

โวล์ฟบวร์ก : โกเยน กาสตีลส์ – เกเเว็ง เอ็มบาบู, มาเเซ็งช์ ลาครอยซ์, จอห์น บรู้คส์, เปาโล โอตาวิโอ – ซาเเวร์ ชลาเกอร์, มาซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ – โบเต้ บากู, ยานนิค แกร์ฮาร์ดต์, เรนาโต้ สเตฟฟ็อง – วู้ต เว็กฮอร์สต์

 

ชาลเก้ : ราล์ฟ ฟาห์มันน์ – วิลเลี่ยม, โอซาน คาบัค, มาติย่า นาสตาซิช, เซอัด โคลาซินัค – บ็องฌาเเม็ง สตัมบูลี่, ซูอัต แซร์ดาร์ – เบนิโต้ รามาน, มาร์ค อูธ, อามีน ฮาริต – เเมทธิว ฮ็อปเป้

 

ทรรศนะ : ฟอร์มของทั้งสองทีมสวนทางกันอย่างเห็นได้ชัด ฝั่งเจ้าบ้านไม่พ้ใครเลยในช่วง 5 นัดหลัง กลับกันทางทีมเยือนชนะไปแค่นัดเดียวเท่านั้น ส่วนเรื่องสภาพทีมก็มีพอๆกัน วันนี้คาดว่าจะเป็นทาง โวล์ฟบวร์ก ที่จะสามารถเก็บชัยไปได้

 

ฟันธง : โวล์ฟบวร์ก ชนะ 3-0