พรีวิว เดเอฟเบ โพคาล : ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น vs ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต

 

พรีวิว เดเอฟเบ โพคาล : ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น vs ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต

วันอังคารที่ 12 มกราคม 2564 เวลา 02.45 .

ถ่ายทอดสด : BUGABOO.tv , ช่อง 7HD

ราคาต่อรอง : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 0.5/1

สนาม : เบย์ อารีน่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น : ทีมห้างขายยาสะดุดมาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน โดยเป็นการเสมอ 1 และแพ้ 2 นัด ซึ่งในเกมนี้ ปีเตอร์ บอสซ์ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอเซเกล ปาลาซิออส , เปาลินโญ่ , ชาร์ลส์ อารันกิซ , ซานติอาโก้ อาริอาส , คาริม เบลลาราบี และ มิตเชลล์ ไวเซอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแนวรุก เลออน ไบลี่ย์ กับ มุสซ่า ดิยาบี้ จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง แพทริค ชีค ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต : อินทรีแดงดำกำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม หลังจากพวกเขาเก็บชัยมาแล้ว 3 เกมรวด ซึ่งในนัดนี้ อาดี้ ฮุตเตอร์ เทรนเนอร์ของทีม จะขาด รักนาร์ อาเช่ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึงจะไม่มี ฟิลิป คอสติช ที่ติดโทษแบน โดยในแนวรุก ไดชิ คามาดะ กับ อามิน ยูเนส จะปั้นเกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง อังเดร ซิลวา ไว้ปิดบัญชีในแดนหน้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 3 ครั้ง , ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ชนะ 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (4-3-3) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK) , อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช , โจนาธาน ทาห์ , เอ็ดม็อง ตาบซอบา , ดาเล่ย์ ซิงกราเว่น , ยูเลี่ยน เบาม์การ์ทลิงเกอร์ , นาเดียม อามิรี่ , เลออน ไบลี่ย์ , มุสซ่า ดิยาบี้ , แพทริค ชีค

 

ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต (3-4-2-1) : เควิน ทรัปป์ (GK) , ดาวิด อับราฮัม , มาร์ติน ฮินเตอร์เร็กเกอร์ , เอวาน เอ็นดิชก้า , เอริค เดิร์ม , ฌิบริล โซว์ , มาโกโตะ ฮาเซเบะ , สตีเว่น ซูเบอร์ , ไดชิ คามาดะ , อามิน ยูเนส , อังเดร ซิลวา

 

วิเคราะห์ : แม้ชื่อชั้นของ เลเวอร์คูเซ่น จะดูเหนือกว่า แต่ชั่วโมงนี้ผลงานกลับตรงกันข้าม เพราะในขณะที่ห้างขายยาไร้ชัยมา 3 นัดติด ทาง แฟรงค์เฟิร์ต นั้นเอาชนะมาแล้ว 3 นัดรวด และเกมล่าสุดที่เพิ่งเจอกันเมื่อช่วงต้นปีก็เป็นอินทรีแดงดำที่คว้าชัยมาได้ ดังนั้น เมื่อบวกกับสภาพทีมของผู้มาเยือนที่สมบูรณ์กว่าด้วยแล้ว งานนี้เชื่อว่า แฟรงค์เฟิร์ต จะไม่แพ้ใน 90 นาที

 

ผลที่คาด : เสมอ 1-1