พรีวิว เดเอฟเบ โพคาล : ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น vs สตุ๊ตการ์ท

 

พรีวิว เดเอฟเบ โพคาล  : ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น vs สตุ๊ตการ์ท

 

วันที่:วันพุธที่  5 กุมภาพันธ์2563 เวลา 00.30  น.

 

ถ่ายทอดสด:  bugaboo tv

 

สนาม : ไบ อารีน่า

 

ราคาบอล : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 1.25

 

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

 

13/04/19 สตุ๊ตการ์ต แพ้ เลเวอร์คูเซ่น 0 – 1

24/11/18 เลเวอร์คูเซ่น ชนะ สตุ๊ตการ์ต 2 – 0

28/04/18 เลเวอร์คูเซ่น แพ้ สตุ๊ตการ์ต 0 – 1

09/12/17 สตุ๊ตการ์ต แพ้ เลเวอร์คูเซ่น 0 – 2

20/03/16 สตุ๊ตการ์ต แพ้ เลเวอร์คูเซ่น 0 – 2

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

 

เลเวอร์คูเซ่น : เกมนี้จะไม่มี ชาร์ล อรานกุซ เนื่องจากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ  เอเซเกวล ปาลาซิออส ที่ติดโทษแบน ส่วน เปาลินโญ่ ติดภาระกิจรับใช้ทีมชาติบราซิล คาดว่าการจัดทัพของ ปีเตอร์ บอซ กุนซือของทีม คงจะส่ง เควิน โฟลลันด์ ยืนเป็นหน้าเป้า โดยมีสามแนวรุกอย่าง คารีม เบลลาราบี, ไค ฮาแวร์ซ และ มุสซ่า ดิยาบี้ คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง

         

 

 

 

สตุ๊ตการ์ต :สตีเว่น ซูเบอร์ จะหมดสิทธิ์ช่วยทีมแน่นอนแล้วในเกมนี้ เนื่องจากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ  นิโก้ วิลลิกเทรนเนอร์ ที่ติดโทษแบน แต่ไม่น่ามีปัญหาในการจัดทัพสักเท่าไร คาดว่ากุนซืออย่าง นิโก้ วิลลิกเทรนเนอร์ จะวาง กอนซาโล่ กาสโตร คุมจังหวะทั้งรุกและรับในแดนกลางแล้วปล่อยให้ ดาเนี่ยล ดิดาวี่ คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลังคู่ศูนย์หน้าอย่าง อนาสตาซิออส โดนิส กับ นิโกลัส กอนซาเลซ

 

          

 

 

 

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

เลเวอร์คูเซ่น (4-2-3-1) : ลูคัส ฮราเด็กกี้ – ลาร์ส เบนเดอร์, โจนาธาน ตาห์, สเวน เบนเดอร์, ดาเล่ย์ ซิงคราเว่น – จูเลี่ยน บอย์มการ์ตลิงเกอร์, เคเรม เดเมียร์บาย – คารีม เบลลาราบี, ไค ฮาแวร์ซ, มุสซ่า ดิยาบี้ – เควิน โฟลลันด์

 

สตุ๊ตการ์ต (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – อเลสซานโดร บาสโตนี่, มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย – ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ้ , นิโกล่า บาเรลล่า, บอร์ฆ่า บาเลโร่, สเตฟาโน่ เซนซี่, แอชลี่ย์ ยัง – โรเมลู ลูกากู, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

 

 

รูปเกมที่คาด : ชื่อชั้นดูจะใกล้เคียงกัน แต่นัดนี้เลเวอร์คูเซ่นได้เปรียบที่เล่นในบ้าน แถมเกมล่าสุดก็ยันเสมอ แฟรงค์เฟิร์ต มาได้ ทำให้มีโอกาสเข้าป้ายมากกว่า ทางฝั่ง สตุ๊ตการ์ต ฟอร์มก็ไม่ต่างจากนายห้างขายยาสักเท่าไร ส่วนสถิติที่เคยพบกันมาช่วงหลังก็ออกไปทางเสมอซะเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งมองโดยภาพรวมแล้วเลเวอร์ฯที่มีแนวรุกหลากหลายกว่าทีมเยือน คงจะเฉือนไปแบบเฉียดฉิว

 

ฟันธง:  ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 2-1 สตุ๊ตการ์ท