พรีวิว เฟรนช์ คัพ (นัดชิงชนะเลิศ) : ปารีส แซงต์-แชร์กแมง vs แซงต์ เอเตียน

 

พรีวิว เฟรนช์ คัพ (นัดชิงชนะเลิศ) : ปารีส แซงต์แชร์กแมง vs แซงต์ เอเตียน

วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม 2563 เวลา 02.10 .

ถ่ายทอดสด : beIN Sports 1

ราคาต่อรอง : เปแอสเช ต่อ 2 ลูก

สนาม : สต๊าด เดอ ฟรองค์

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เปแอสเช : ผลงานในช่วงอุ่นเครื่อง 2 เกมที่ผ่านมา แชมป์ลีกเอิงเอาชนะคู่แข่งไปแบบเว่อวังมาก โดยพวกเขารัว เลอ อาฟร์ ไป 9-0 และถลุง กลาสโกว เซลติก ไป 4-0 ซึ่งในนัดนี้ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฆวน เบร์นาต และ อับดู ดิยัลโล่ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ โดยในแนวรุก อังเคล ดิ มาเรีย จะสร้างสรรค์เกมร่วมกับ เนย์มาร์ และมี คีเลียน เอ็มบัปเป้ กับ เมาโร อิคาร์ดี้ เป็นหน่วยปิดบัญชีในแดนหน้า

 

แซงต์ เอเตียน : ทีมยักษ์เขียวลงอุ่นเครื่องไป 3 เกมในช่วงเวลาที่ผ่านมา และสามารถคว้าชัยได้ทั้งหมด พร้อมอัดคู่แข่งไปนัดละ 4 ลูก ซึ่งในเกมนี้ โคล้ด ปูแอล นายใหญ่ของทีม จะขาด กาเบรียล ซิลวา , อาดิล อูชิเช่ และ ลัวส์ ดิโอนี่ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึงจะไม่มี มิเกล ตราอูโก้ ที่อยู่ในระหว่างกักตัวด้วย โดยในแนวรุก วาห์บี คาซรี่ , ริยาด บูเดอบุซ และ เดนิส บูอ็องก้า จะปั้นเกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง ชาร์ลส์ อาบี ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เปแอสเช ชนะ 4 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เปแอสเช (4-2-2-2) : เคย์เลอร์ นาบาส (GK) , ธิโล เคห์เรอร์ , มาร์ควินญอส , เพรสแนล คิมเพมเบ้ , เลย์แว็ง คูร์กซาว่า , มาร์โก แวร์รัตติ , อิดริสซ่า กาน่า เกย์ , อังเคล ดิ มาเรีย , เนย์มาร์ , คีเลียน เอ็มบัปเป้ , เมาโร อิคาร์ดี้

 

แซงต์ เอเตียน (4-2-3-1) : เฌสซี่ มูแล็ง (GK) , มาติเยอ เดอบูชี่ , โลอิก แปร์กแร็ง , ฮาโรลด์ มูคูดี้ , ติโมธี โกล็อดเซียจซัค , มาห์ดี้ คามาร่า , ยานน์ เอ็มวีล่า , วาห์บี คาซรี่ , ริยาด บูเดอบุซ , เดนิส บูอ็องก้า , ชาร์ลส์ อาบี

 

วิเคราะห์ : มองไม่เห็นทางไหนเลยที่ แซงต์ เอเตียน จะต้านทานไหว และแชมป์ก็คงจะเสร็จ เปแอสเช ไปตามระเบียบ อยู่ที่ว่าสกอร์จะออกมาเป็นยังไงเท่านั้น ซึ่งเมื่อดูจากผลงานในช่วงก่อนที่ลีกฝรั่งเศสจะถูกตัดจบ รวมถึงสภาพความพร้อมของขุมกำลัง เชื่อว่างานนี้ลูกทีมของทูเคิ่ลน่าจะสามารถเอาชนะพลพรรคยักษ์เขียวได้แบบไม่ยากเย็นอะไร

 

ผลที่คาด : เปแอสเช ชนะ 4-1