พรีวิว เฟรนซ์ คัพ : เบลฟอร์ด VS แรนส์

วันที่ : วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 02.45น.
ราคาต่อรอง : แรนส์ ต่อ 1.5
สนาม : สต๊าด ออกุสเต-โบนัล
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

เบลฟอร์ด : ฝั่งเจ้าบ้านสภาพทีมพร้อมเต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นแถมยังเพิ่งโชว์ฟอร์มเก่งดวลจุดโทษดับ มงต์เปลลิเย่ร์ได้สำเร็จในนัดก่อนหน้านี้ แต่ฟอร์มการเล่นในลีกล่างของพวกเขาเพิ่งแพ้มาสองนัดติด เกมวันนี้ใช้งานเป็น โทมัส แร็กน็อง, โซฟียาน เบคคูเช่ และ โมฮาเหม็ด เบนตาฮาร์ ยืนเป็นสามประสาน

แรนส์ : ฝั่งทีมเยือนไม่ชนะใครมา 2นัดติดแล้ว ส่วนตัวเก่งอย่าง ราฟินญ่า เองยังต้องรอเช็คความฟิตก่อน ส่วนที่เหลือยังลงสนามได้เต็มที่ทุกตำแหน่ง เกมในวันนี้ใช้งานเป็น อาเดรียง อูนู ยืนจับคู่กับ เอ็มบาย เนียง ในแดนหน้า

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด : ไม่เคยเจอกัน

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

เบลฟอร์ด : เอ็ดดี้ เอห์ลิงเกอร์(GK) – ยานนิค ก็องกี้, กุยเยเม่ อาริซี่, บิล ดาโก้, ลูกัส คูเอนิน – แม็กซิแมง ลอยชง, มามาดู มากัสซ็องบา, ไอแซค อัมเดมสต็อค – โทมัส แร็กน็อง, โซฟียาน เบคคูเช่, โมฮาเหม็ด เบนตาฮาร์

 

แรนส์ : เอดูอาร์ด ม็องดี้(GK) – ฮามารี่ ตราโอเล่, เฌเรมี่ เชแลง, ดาเมียง ดา ซิลวา, ไฟตูท์ มาอุสซ่า – โรแม็ง เดล คาสติลโญ่, เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า,แบ็งฌาแม็ง บูริโกด์ , ฟลาเวียน เท็ต – อาเดรียง อูนู, เอ็มบาย เนียง

ทรรศนะ : หากวัดกันที่ศีกยภาพของทางนักเตะฝั่งแรนส์ที่อยู่บนลีกสูงสุดก็ดูจะเป็นต่อไม่น้อย แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ประมาทฝั่งเจ้าบ้านที่เพิ่งคว่ำทีมจากลีกสูงสุดมาหมาดๆในนัดที่แล้วของรายการนี้ ดังนั้นเกมในวันนี้คงไม่ใช่งานง่ายอย่างที่คิด แต่ก็คาดว่าทางแรนส์เองจะสามารถเอาชนะได้

ฟันธง : แรนส์ ชนะ 1-0