พรีวิว เฟรนซ์ คัพ :โมนาโก vs แซงต์ เอเตียนน์

 

พรีวิว เฟรนซ์ คัพ :โมนาโก vs แซงต์ เอเตียนน์

 

วันที่:วันอังคารที่  28 มกราคม2563 เวลา02.55 น.

 

ถ่ายทอดสด:  beIN Sport 1

 

สนาม :สต๊าด หลุยส์ เดอซ์

 

ราคาบอล :โมนาโก -0.5

 

ผลงานพบกัน  5 นัดหลัง

 

04/11/19 (ลีก เอิง) แซงต์ เอเตียน – โมนาโก 1-0

05/05/19 (ลีก เอิง) โมนาโก – แซงต์ เอเตียน 2-3

29/09/18 (ลีก เอิง) แซงต์ เอเตียน – โมนาโก 2-0

13/05/18 (ลีก เอิง) โมนาโก – แซงต์ เอเตียน 1-0

16/12/17 (ลีก เอิง) แซงต์ เอเตียน – โมนาโก 0-4

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

 

โมนาโก:เกมนี้อาจะไม่มี อิสลาม สลิมานี่ กองหน้าตัวยืม เนื่องจากกำลังตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยโมนาโกแจ้งว่าเขามีอาการบาดเจ็บ แต่สื่อหลายสำนัดรายงานว่าเขาไม่ได้เจ็บ แต่เตรียมที่จะย้ายกลับมาเล่นที่อังกฤษ ส่วนการจัดทัพคาดว่าคงส่งชุดใหญ่เต็มสูบ นำมาโดยสเตฟาน โยเวติช, วิสซัม เบนเยดเดอร์ และเกอิต้า บัลเด้ เป็นสามประสานในแดนหน้า ส่วนแผงมิดฟิลด์วางอเล็กซานเดอร์ โกโลวินคุมจังหวะกลางสนามกับทิมูเอ้ บากาโยโก้

 

แซงต์ เอเตียน :เกแว็ง มอนเนต์ ปาเก้ต์ จะหมดสิทธิ์ช่วยทีมแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ เนื่องจากบาดเจ็บยาวจนจบซีซั่น เช่นเดียวกับเซย์ดู ยุสซูฟ ที่กำลังฟื้นฟูสภาพความฟิตกลับมา ส่วนโยฮัน กาบายที่เจ็บจนโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมล่าสุดผ่านความฟิตลงช่วยทีมได้ คาดว่า การจัดทัพจะใช้ระบบ  4-2-3-1 โดยผู้เล่นอย่างเดนิส บูอ็องก้า และโรแม็ง อามูม่าที่ได้พักในเกมเมื่อสุดสัปดาห์จะกลับคืน 11 คนแรกอีกครั้ง ขณะที่วาห์บี้ คาซรี่ จะเป็นตัวทำเกมเช่นเดิม

 

     

 

      

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

โมนาโก (4-2-3-1) : แบ็งฌาแม็ง เลอกงต์ – รูเบน อกีลาร์, กีเยร์โม่ มาริปาน, คามิล กลิค, ฆอร์เก้ – อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน, ตีมูเอ้ บากาโยโก้ – เกลสัน มาร์ติน, เชส ฟาเบรกาส, กิล ดิอ๊าซ – วิสซาม เบน เยแดร์

 

แซงต์ เอเตียน (4-2-3-1) : สเตฟาน รุฟฟิเย่ร์ – เซร์กี้ ปาเลนเซีย, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, โลอิก แปร์แร็ง, มิเกล ตราอูโก้ – โยอัน กาบาย, ยานน์ เอ็มวีล่า – ฟร้องค์ โกโนร่า, ริยาด บูเดอบูซ, อาร์กโนด์ นอร์แด็ง – วาห์บี คาซรี

 

รูปเกมที่คาด: ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไรสำหรับเจ้าบ้าน โมนาโก หลัง  3 นัดล่าสุดในลีกเก็บชัยชนะไม่ได้เลย เสมอ 1 แพ้ 2 โดยแมตช์เมื่อสุดสัปดาห์ก็พ่ายคาบ้านต่อสตาร์สบูร์กแบบหมดสภาพ 1-3 ทางฝั่ง แซงต์ เอเตียน กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นหลังเก็บชัยมา 2 นัดติด ซึ่งดูแล้วน่าจะเป็นเกมที่สูสีอย่างแน่นอน และแม้ว่าโมนาโกจะได้เล่นในบ้านแถมมีแนวรุกที่ไว้ใจได้ แต่สภาพจิตใจดูจะแย่พอตัว ทำให้เป็นเรื่องยากเหมือนกันที่จะเคี้ยวทีมเยือนลงได้

 

ฟันธง:โมนาโก 1-1 แซงต์ เอเตียนน์