พรีวิว เฟรนซ์ คัพ : โอลิมปิก มาร์กเซย VS เปแอสเช

พรีวิว

พรีวิว เฟรนซ์ คัพ : โอลิมปิก มาร์กเซย VS เปแอสเช

วันที่ : วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 03.10 น.

ราคาต่อรอง : เปแอสเช ต่อ 0.5
สนาม : เวโลโดรม
ถ่ายทอดสด : –

ความพร้อมของทั้งสองทีม

มาร์กเซย
ทัพมาร์กเซยจะเสีย เอริค ไบญี่ กับ เลโอนาร์โด้ บาแลร์ดี้ ที่ติดโทษแบนไป ที่เหลือยังลงสนามได้เต็มที่เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 3 เสมอ 1 แต่มาแพ้ 1 ในเกมล่าสุด วันนี้ใช้งาน มัตเตโอ เกนดูซี่ และ รุสลัน มาลินอฟสกี้ เป็นสองตัวรุกส่วน อเล็กซิส ซานเชซ เป็นหน้าเป้า

เปแอสเช
ฝั่งเปแอสเชมีแค่ เรนาโต้ ซานเชส ที่ต้องเช็คความฟิต ส่วนที่เหลือลงได้หมด เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขา ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 วันนี้ใช้ การ์ลอส โซเลร์ เป็นเพลย์เมคเกอร์พร้อมหน้าคู่อย่าง ฮูโก้ อีคิตติเค่ และ ลิโอเนล เมสซี่

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
เปแอสเช 1-0 มาร์กเซย
เปแอสเช 2-1 มาร์กเซย
มาร์กเซย 0-0 เปแอสเช
มาร์กเซย 0-2 เปแอสเช
เปแอสเช 2-1 มาร์กเซย

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

มาร์กเซย : เปา โลเปซ(GK) – ชานแซล เอ็มเบมบา, ซามูแอล ชิโกต์, เซอัด โคลาซินัช – โฌนาต็อง เคลาส์, วาล็องแต็ง รงชิเย่ร์, จอร์แดน เวเรตูต์, นูโน่ ตาบาเลส – มัตเตโอ เกนดูซี่, รุสลัน มาลินอฟสกี้ – อเล็กซิส ซานเชซ

เปแอสเช: จานลุยจิ ดอนนารุมม่า(GK) – อัชราฟ ฮาคิมี, ดานิโล่ เปไรร่า มาร์ควินญอส, นูโน่ เมนเดส – ฟาเบียน รุยซ์, มาร์โก แวร์รัตติ, วิตินญ่า – การ์ลอส โซเลร์ – ฮูโก้ อีคิตติเค่, ลิโอเนล เมสซี่

ทรรศนะ: ทั้งสองทีมฟอร์มกำลังมาดี มีสะดุดกันไปอย่างละนัด ส่วนความพร้อมของทีมก็ไม่ได้ส่งผลอะไรขนาดนั้น ประกอบกับคุณภาพทีมก็เรียกได้ว่าสูสี อย่างไรก็ตามหากเทียบกันแล้ว เปแอสเชค่อนข้างดูดีกว่าเล็กน้อยคาดว่าพวกเขาจะเอาชนะไปได้แต่คงไม่ได้ยิงแบบขาดลอยนัก

ฟันธง : เปแอสเช ชนะ 1-0

แมนฯซิตี้กับ 5 บทลงโทษที่อาจโดนหลังละเมิดกฎการเงิน

แมนฯซิตี้กับ 5 บทลงโทษที่อาจโดนหลังละเมิดกฎการเงิน