พรีวิว เฟร้นช์ ลีก คัพ : แร็งส์ VS เปแอสเช

วันที่ : วันพุธที่ 22 มกราคม 2563 เวลา 03.00น.
ราคาต่อรอง : เปแอชเช ต่อ 0.5
สนาม : กาเบรียล มงต์ปีด์
ถ่ายทอดสด : –

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

แร็งส์: เจ้าบ้านจะไม่มี อาร์เบอร์ เซเนลี่ ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนทาง มาติเยอ คาฟาโร่ และ โนล็อง เอ็มเบมบ้า ที่ยังต้องเช็คความฟิต เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่ชนะใครมาแล้ว 4นัดติด เกมในวันนี้ใช้งาน บูลาเย่ ดิอา ยืนเป็นหน้าเป้า พร้อมสามตัวรุกอย่าง ทริสตอง ดิงโกเม่, เดเร็ค คูเตซา และ มุสซ่า ดุมเบีย

เปแอชเช : ทีมเยือนจะไม่สามารถใช้งาน มาร์ควินญอส,ฆวน เบร์นาต, มาร์โก แวร์รัตติ, ธิโล เคห์เรอร์ และ โธมัส มูนิเย่ร์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเสมอมาถึง 3นัดติด แต่ก็ถือว่ายังไม่แพ้ใครในช่วง 5นัดหลังเกมวันนี้ใช้งาน เอดินสัน คาวานี่ ยืนเป็นหน้าคู่ คีเลียน เอ็มบัปเป้

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

26/09/09 เปแอสเช แพ้ แร็งส์ 0 – 2
25/05/19 แร็งส์ ชนะ เปแอสเช 3 – 1
27/09/18 เปแอสเช ชนะ แร็งส์ 4 – 1
20/02/16 เปแอสเช ชนะ แร็งส์ 4 – 1
19/09/15 แร็งส์ เสมอ เปแอสเช 1 – 1

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

แร็งส์ : เปแดร็ก ไรจ์โควิช(GK) – โทมัส โฟเกต์, ยูนิส อับเดลฮามิด, อักเซล ดิซาซี่, กีส์แล็ง โกน็อง – มาร์แชลล์ มูเนตซี่, โมเรโต้ กาสซาม่า – ทริสตอง ดิงโกเม่, เดเร็ค คูเตซา, มุสซ่า ดุมเบีย – บูลาเย่ ดิอา

 

เปแอชเช : เคย์เลอร์ นาบาส(GK) – โกแล็ง ดักบา, ติอาโก้ ซิลวา, เปรสเนล คิมเปมเบ้,เลย์แว็ง คูร์กซาว่า – อังเคล ดิ มาเรีย, อิดริสซา เกย์, จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์, เนย์มาร์ – เอดินสัน คาวานี่, คีเลียน เอ็มบัปเป้

ทรรศนะ : ทั้งศักยภาพทีมและฟอร์มการเล่นต่างกันพอสมควร แต่ทางฝั่งเปแอชเชอาจต้องมีการโรเทชั่นนักเตะ รวมถึงปัญหานักเตะที่มีอาการเจ็บ แถมฟอร์มช่วงหลังก็ไปหนักเสมอเสียส่วนใหญ่ เกมวันนี้ก็อาจจะมีความลำบากไม่น้อยในการเก็บชัยไป แต่ก็คาดว่าพวกเขาไม่น่าพลาดแพ้

ฟันธง : เปแอชเช ชนะ 1-0