พรีวิว กระชับมิตรทีมชาติ : เยอรมัน VS โคลอมเบีย

พรีวิว
พรีวิว กระชับมิตรทีมชาติ : เยอรมัน VS โคลอมเบีย

วันที่ : อังคาร 20 มิถุนายน 2566 เวลา 01.45 น.
ราคาต่อรอง : เยอรมัน ต่อ 1.25-5
สนาม : เฟลตินส์ อาเรน่า
ถ่ายทอดสด :

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เยอรมัน

ฮันซี่ ฟลิค เฮดโค้ชของ “อินทรีเหล็ก” เกมนี้จะไม่มี ติโม แวร์เนอร์, ลูคัส คลอสเตอร์มันน์ และ เควิน ชาเดอ ที่บาดเจ็บ อิลคาย กุนโดกาน ได้พักมา 2 เกมหลังเล่นนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันนี้คาดว่าจะได้ลงเล่นด้วย โดยเกมรุกน่าจะวาง ไค ฮาร์แวร์ตซ์ เล่นหน้าเป้า โดยมี จามาล มูเซียล่า และ ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ ทำเกมสนับสนุน

โคลอมเบีย

เนสตอร์ โลเรนโซ่ กุนซือของ โคลอมเบีย ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บจากชุดที่เรียกมาในรอบนี้ โดยเกมนี้คาดว่าจะมีการโรเตชั่นบางตำแหน่ง กามีโร่ วาร์กาส ลงเฝ้าเสาแทน อัลวาโร่ มอนเตโร่ แต่ตัวหลักอื่นๆ ทั้ง เยร์รี มีน่า, ดาวินซอน ซานเชซ, ฮวน กวาดราโด้ และ หลุยส์ ดีอาซ พร้อมลงเล่นทุกราย

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

03/06/2006 เยอรมัน 3-0 โคลัมเบีย
09/02/1999 เยอรมัน 3-3 โคลัมเบีย
19/06/1990 เยอรมัน 1-1 โคลัมเบีย

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม :

เยอรมัน (3-4-2-1) : มาร์ก-อันเดร แทร์ ชเตเก้น – มัทธีอัส กินเทอร์, แมลิค เธียว, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ – มาริอุส โวล์ฟ, โยชัว คิมมิค, อิลคาย กุนโดกาน, โรบิน โกเซนส์ – ฟลอเรียน เวิร์ตซ์, จามาล มูเซียล่า – ไค ฮาแวร์ตซ์

โคลอมเบีย (4-2-3-1) : กามีโร่ วาร์กาส – เยร์ซอน มอสเกร่า, เยร์รี มีน่า, ดาวินซอน ซานเชซ, เดเวร์ มาชาโด้ – มาเตอุส อูรีเบ, วิลมาร์ บาร์รีออส – ฮวน กวาดราโด้, ออสการ์ กอร์เตส, หลุยส์ ดีอาซ – มาเตโอ กาสเซียร์ร่า

ทรรศนะ : เยอรมัน ฟอร์มไม่ดีเลย อุ่นเครื่องมา 3 เกมก่อนหน้านี้ไม่ชนะใครเลย แถมแพ้ถึง 2 นัด เหมือน ฮันซี่ ฟลิค ยังหาแท็กติกและระบบที่ลงตัวไม่ได้ ลองผิดลองถูกไปเรื่อย วันนี้มาเจอ โคลอมเบีย บอกเลยไม่ง่าย ทีมเยือนอุ่นเครื่องฟอร์มดี ชนะทั้ง ญี่ปุ่น และ อิรัก 5 เกมหลังสุดไม่มีเสียท่าให้ใคร วันนี้ เยอรมัน ต่อ 1.25-5 ด้วย แพงอยู่ งานนี้รองดีกว่าเผลอๆ โคลอมเบีย ไม่แพ้ด้วย

ฟันธง : เสมอ 1-1

พรีวิว ยูโร 2024 รอบคัดเลือก : ไอซ์แลนด์ (5) – โปรตุเกส (1) : 01.45 น.