พรีวิว เอฟเอ คัพ : ชอร์ลี่ย์ vs วูล์ฟแฮมป์ตัน

 

พรีวิว เอฟเอ คัพ : ชอร์ลี่ย์ vs วูล์ฟแฮมป์ตัน

วันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564 เวลา 02.45 .

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2

ราคาต่อรอง : วูล์ฟแฮมป์ตัน ต่อ 2/2.5

สนาม : วิคตอรี่ พาร์ค

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ชอร์ลี่ย์ : เจ้าถิ่นมีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 3 แพ้ 2 โดยหนึ่งในนั้นคือการพลิกล็อคคว่ำ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ มาได้ในรอบที่ผ่านมา ซึ่งในเกมนี้ เจมี่ เวอร์มิกลิโอ กุนซือของทีม ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนมากวนใจ และสามารถจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงสู้กับผู้มาเยือนได้ โดยในแนวรุก ไมค์ คัลเวลี่ย์ จะคอยปั้นเกมอยู่ด้านหลังคู่หัวหอกอย่าง คอนเนอร์ ฮอลล์ และ แฮร์รี่ คาร์ดเวลล์

 

วูล์ฟแฮมป์ตัน : ทีมหมาป่าคว้าชัยได้แค่นัดเดียวจาก 7 นัดหลังสุด โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาพ่ายคาบ้านให้กับ เวสต์บรอมวิช ไป 2-3 ซึ่งในนัดนี้ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ นายใหญ่ของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ราอูล ฆิเมเนซ , จอนนี่ กาสโตร , แดเนี่ยล โพเดนซ์ และ มาร์ซาล ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแนวรุก อดาม่า ตราโอเร่ กับ เปโดร เนโต้ จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง แพทริค ครูโตเน่ ไว้เป็นกองหน้าตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา : ทั้งสองทีมยังไม่เคยพบกันมาก่อน

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ชอร์ลี่ย์ (4-3-1-2) : แม็ตธิว เออร์วิน (GK) , อาร์เลน เบิร์ช , สก็อตต์ เลเธอร์ , แอนดี้ ฮอลล์ส , ลูอิส เบนส์ , เอลเลียต นิวบี้ , วิลเล่ม ทอมลินสัน , โอลิเวอร์ เชนตัน , ไมค์ คัลเวลี่ย์ , คอนเนอร์ ฮอลล์ , แฮร์รี่ คาร์ดเวลล์

 

วูล์ฟแฮมป์ตัน (4-2-3-1) : จอห์น รัดดี้ (GK) , คี-ยาน่า ฮูแฟร์ , คอเนอร์ โคอาดี้ , วิลลี่ โบลี่ , ราย็อง ไอต์ นูรี่ , เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ , รูเบน เนเวส , อดาม่า ตราโอเร่ , มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ , เปโดร เนโต้ , แพทริค ครูโตเน่

 

วิเคราะห์ : คู่นี้ต้องใช้คำว่าบอลคนละเกรด เพราะเป็นการดวลกันระหว่างทีมจากลีกสูงสุดและทีมนอกลีก โดยเหตุผลหลักที่ ชอร์รี่ย์ ผ่าน ดาร์บี้ มาได้ในรอบที่แล้ว นั่นก็เพราะแกะเขาเหล็กต้องส่งเด็กลงแบบยกทีม หลังจากมีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในทีมชุดใหญ่ ฉะนั้น ต่อให้ฟอร์มในช่วงหลังของ วูล์ฟแฮมป์ตัน จะน่ากุมขมับ แต่งานนี้พวกเขาก็ควรที่จะเอาชนะคู่แข่งจากดิวิชั่น 6 ได้แบบไม่ยากอะไร

 

ผลที่คาด : วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ 3-0