พรีวิว เอฟเอ คัพ : บริสตอล ซิตี้ vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

พรีวิว

พรีวิว เอฟเอ คัพ : บริสตอล ซิตี้ vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วันที่ : วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 03.00 น.
ราคาต่อรอง :
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 2
สนาม : แอชตัน เกท
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

บริสตอล ซิตี้ : ผลงาน 5 เกมหลังสุดของเจ้าถิ่น ชนะ 3 เสมอ 2 ความพร้อมจะขาดตัวหลักอย่าง ทอมมี่ คอนเวย์, โรเบิร์ต แอตกินสัน และ คาล ไนสมิธ ที่มีอาการเจ็บ นอกนั้นแกนหลักอื่นอย่าง แซ็ค ไวเนอร์, แมทธิว เจมส์, อเล็กซ์ สก็อตต์ และ นากี้ เวลส์ พร้อมลงสนามทั้งหมด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : ส่วนทีมเยือน 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 2 ความพร้อมจะขาด จอห์น สโตนส์ ที่ยังไม่หายเจ็บ นอกนั้นแกนหลักอื่นอย่างที่คาดว่าจะลงสนามผสมกับตัวสำรอง นำโดย รูเบน ดิอาส, แคลวิน ฟิลลิปส์, ริย้าด มาห์เรซ, ยูเลี่ยน อัลวาเรซ และ ฟิล โฟเด้น

 

ผลงานที่เคยเจอกัน

24/01/18 บริสตอล ซิตี้ 2-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้
10/01/18 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 บริสตอล ซิตี้
30/08/07 บริสตอล ซิตี้ 2-1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

บริสตอล ซิตี้ : แม็กซ์ โอเลียรี่, จอร์จ แทนเนอร์, แซ็ค ไวเนอร์, เจย์ ดาซิลวา, แมทธิว เจมส์, มาร์ค ไซค์ส, อเล็กซ์ สก็อตต์, แซม เบลล์, นากี้ เวลส์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : สเตฟาน ออร์เตก้า, ริโก้ ลูอิส, รูเบน ดิอาส, เนธาน อาเก้, เซร์คิโอ โกเมส, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, แคลวิน ฟิลลิปส์, อิลคาย กุนโดกาน, ริย้าด มาห์เรซ, ยูเลี่ยน อัลวาเรซ, ฟิล โฟเด้น

ทรรศนะ : ต้องบอกเลยว่าผลงานของทั้งสองทีมกำลังยอดเยี่ยมไม่ต่างกัน อย่างไรก็ตามชัดเจนว่า บริสตอล ซิตี้ ที่มาจากลีกรองเป็นรองกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่น้อย แต่พวกเขาก็ถือว่ามีฟอร์มการเล่นในบ้านที่ไม่ธรรมดาเช่นกัน เพราะฉะนั้นดูแล้วหากแม้จะแพ้แต่เจ้าถิ่นน่าจะแพ้ไม่เกิน 2 ประตู แน่นอน

 

ฟันธง : บริสตอล ซิตี้ แพ้ไม่เยอะ

 

VAR