พรีวิว เอฟเอ คัพ : อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด – อาร์เซน่อล : 03.00น.

ศึกลูกหนัง เอฟเอ คัพ รอบ 3 เกมประจำคืนวันจันทร์นี้จะมีลงสนามคู่เดียว “ไอ้ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก จะบุกไปเยือนถิ่น คัสซัม สเตเดี้ยม อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 15 ในลีกวัน เริ่มฟาดแข้งในเวลา 03.00 น. เป็นต้นไปบีอิน สปอร์ต ถ่ายทอดสด

 

“ไอ้ปืนใหญ่” ที่เกมล่าสุดสะดุดเสมอกับ นิวคาสเซิ่ล 0-0 ในเกมลีก นัดนี้สภาพทีมของ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิช จะขาดแข้งแกนหลักอย่าง กาเบรียล เฆซุส เพียงรายเดียวส่วนแข้งรายอื่นจะอยู่อย่างครบครัน แต่จะมีการโรเตชั่นผู้เล่นในหลายตำแหน่งนำโดย ผู้รักษาประตู แมตต์ เทอร์เนอร์ลงยืนเฝ้าเสา เกมรับวาง กาเบรียล มากัลเญซ จับคู่กับร็อบ โฮลดิ้ง และมี เซดริค ซัวอาเรซ และ คีแรน เทียร์นีย์ยืนแบ๊กสองฝั่ง แดนกลางมี แซมบี้ โลคองก้า และ โมฮาเหม็ดเอลเนนี่ เป็นห้องเครื่องพร้อมให้ ฟาบิโอ วิเอร่า เป็นแนวรุกขับเคลื่อนเกมร่วมกับ มาร์ควินญอส, เอ็นดี้ เอ็นเคเทียห์ และเอมิล สมิธ โรว์ ที่หายเจ็บกลับมาลงสนามรอบ 3 เดือน

 

 

ทางฝั่งเจ้าบ้านที่รั้งอันดับ 15 ของลีก เกมนี้สภาพทีมไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน โดยแนวรับจะมีเอลเลียตต์ มัวร์ ยืนคู่กับ แซม ลอง พร้อมให้ มาร์คัส แม็คกิน,ลูอิส บาเต้ และ คาเมรอน แบรนนากัน เป็นห้องเครื่องอยู่หลังแนวรุกอย่าง ไทเลอร์ กูดแรม, ยานิค-ซอนนี่ ไวลด์ชูท และแม็ตตี้ เทย์เลอร์

 

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

 
อ๊อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด (4-3-3) : ไซมอน อีสต์วู้ด – แซม ลอง, สจ๊วร์ต ฟินด์เลย์, เอลเลียตต์ มัวร์, สตีฟ เซดดอน – มาร์คัส บราวน์, มาร์คัส แม็คเกวน, คาเมรอน บรานนาแกน – จอช เมอร์ฟี่, บิลลี่ โบดิน, แม็ตตี้ เทย์เลอร์

อาร์เซน่อล (4-3-3) : แมตต์ เทอร์เนอร์ – เซดริก โซอาเรส, ร็อบ โฮลดิ้ง, ทาเกฮิโระ โทมิยาซุ, คีแรน เทียร์นี่ย์ – ฟาบิโอ วิเอร่า, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, อัลแบร์ ซัมบี้ โลกงก้า – มาร์กินญอส, เอมิล สมิธ โรว์, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์

 

ทรรศนะก่อนเกม : ไอ้ปืนใหญ่ แม้เกมล่าสุดจะสะดุดเจ๊าแต่กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ เกมนี้แม้จะโรเตชั่นหลายตำแหน่งแต่ไม่น่ามีปัญหาเชื่อว่าจะยิงทะลุเกิน 2 ลูก แน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : อาร์เซน่อล ชนะ 2-0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : พรีวิว เอฟเอ คัพ รอบ 3 : ลิเวอร์พูล VS วูลฟ์ส