พรีวิว เอฟเอ คัพ : ไบรท์ตัน – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : 22.30 น.

เอฟเอ คัพ

รอบรองชนะเลิศ

ไบรท์ตัน – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สนาม : เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม

เวลา : 22.30 น.

อัตราต่อรอง : ไบรท์ตัน ต่อเสมอควบครึ่ง

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

07/08/22 แมนฯยู แพ้ ไบรท์ตันฯ 1-2
08/05/22 ไบรท์ตันฯ ชนะ แมนฯยู 4-0
16/02/22 แมนฯยู ชนะ ไบรท์ตันฯ 2-0
05/04/21 แมนฯยู ชนะ ไบรท์ตันฯ 2-1
01/10/20 ไบรท์ตันฯ แพ้ แมนฯยู 0-3 / ลีก คัพ

 

ความพร้อมก่อนเกม

ไบรท์ตัน : ความพร้อมไบรท์ตัน ภายใต้การคุมทีมของ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้กระตุ้นลูกทีมต้องรับมือกับความกดดันในเกมใหญ่แบบนี้ให้ได้ หากหวังที่พัฒนาก้าวขึ้นไปเป็นทีมแถวหน้าของลีก เกมนี้เจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหมดสิทธิ์ใช้งาน โจเอล เฟลทมัน, อดัม ลัลลาน่า,อีแวน เฟอร์กูสัน และทาริค แลมพ์ตี้ย์ ส่วน เจสัน สตีล ที่แย่งมือหนึ่งกับ โรเบิร์ต ซานเชซ ต้องรอทดสอบความฟิต มีความเป็นไปได้ต้องโยก ปาสกาล กรอสส์ ลงไปยืนแบ๊กขวา และส่ง ฮูลิโอเอ็นซิโซ่ ฮีโร่ที่ยิงประตูชัยในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเอาชนะเชลซีลงไปประสานงานเกมรุกร่วมกับ อเล็กซิส แม็ค อลิสเตอร์, โซลลีย์มาร์ช, คาโอรู มิโตมะ และแดนนี่ เวลเบ๊ค

 

แมนฯยู : ฝั่ง แมนฯยูไนเต็ด เพิ่งตกรอบยูโรป้า ลีก แบบหมดสภาพหลังบุกพ่าย เซบีญ่า 3-0 ผู้จัดการทีมเอริค เทน ฮาก ต้องรีบดึงสติลูกทีมกลับมาให้เร็วที่สุด เพราะนี่คือถ้วยสุดท้ายที่พวกเขามีลุ้นในฤดูกาลนี้ พวกเขาจะไม่มี แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่ติดโทษแบน รวมไปถึง ลิซานโดร มาร์ติเนซ. ราฟาเอล วาราน, อเลฮานโดร การ์นาโช่ และอองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่บาดเจ็บ จำเป็นต้องขยับเอา ลุค ชอว์ ไปยืนเป็นเซ็นเตอร์ พร้อมโยก ดีโอโก้ ดาโลท์ มายืนแบ๊กซ้าย ข่าวดีคือการได้ บรูโน่ เฟอร์นานเดซ ที่ติดโทษแบนในเกมยูโรป้า ลีก กลับมาเป็นตัวจริง รวมไปถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่น่าจะสมบูรณ์ได้ออกสตาร์ทพร้อมๆ กัน

ทรรศนะก่อนเกม : ปีศาจแดง เมาหมัดขั้นสุดร่วงถ้วยยุโรป เกมนี้หากยังหวังลุ้นแชมป์รายการสุดท้ายที่เหลือต้องใส่ให้หมด แม้จะมีปัญหาในเกมรับอย่างหนักก็ตาม แต่เจอ ไบรท์ตัน ที่กำลังมั่นใจสุดๆ ยากจริงๆ อย่างไรก็ตามจากราคาที่ออกมา อยู่ผีได้ลุ้นเงินมากกว่า

 

สกอร์ที่คาด : เสมอ 1-1