พรีวิว เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก : การท่าเรือ เอฟซี VS กว่างโจว เอฟซี

วันที่ : วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2564 เวลา 17.00 น.

ราคาต่อรอง : การท่าเรือ ต่อ 2
สนาม : ช้าง อารีน่า
ถ่ายทอดสด : True Sports HD2

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

การท่าเรือ เอฟซี : ท่าเรือจะยังขาด เควิน ดีรมรัมย์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กับ วรวุฒิ นามเวช ยังต้องรอเช็คความฟิต แต่ในส่วนของฟอร์มการเล่นพวกเขายังค่อนข้างน่าเป็นห่วงจากการที่เกมนัดแรกเปิดหัวด้วยความพ่ายแพ้ เกมวันนี้ยังคงใช้งาน สามแนวรุก ฟิลิป โรเลอร์, เซร์คิโอ ซัวเรส และ บดินทร์ ผาลา พร้อมหน้าเป้าอย่าง จอห์น บาจโจ้

 

กว่างโจว เอฟซี : กว่างโขวจะไม่มี ฮว่าง ไคซู ที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมที่แล้ว ส่วนคนอื่นยังลงสนามได้เต็มที่ แต่ก็ใช้เป็นทีมเยาวชนมาเล่นแทน เนื่องจากสถานการณ์โควิดในประเทศไม่เอื้อกับทีมชุดใหญ่ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาแพ้เปิดหัวมาในเกมแรก วันนี้ใช้งาน เฮาซู หนิง ยืนเป็นหน้าเป้า

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

ไม่เคยพบกันมาก่อน

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

การท่าเรือ เอฟซี: วรวุฒิ ศรีสุภา (GK) – นิติพงษ์ เสลานนท์, ดาบิด โรเชล่า, เอเลียส ดอเลาะ, จตุรพัช สัทธรรม – โกล ซุลกิ, ศิวกร จักขุประสาท – ฟิลิป โรเลอร์, เซร์คิโอ ซัวเรส, บดินทร์ ผาลา – จอห์น บาจโจ้

 

กว่างโจว เอฟซี: เจียน ซิ หยาง (GK) – หลี่จิน เชน, เซียง ซิเฮา, เฉิน กว่างเจียง, เทียน ชิงหวัง – ซีลี่ ซาง – ฮังโบ ฟาน, เทียยนชิง หวาง, เฉิน เฟงเชง, จิน เทา เหลา – เฮาซู หนิง

 

ทรรศนะ : ทั้งสองทีมแพ้มาทั้งคู่ในเกมแรก แม้ว่าการท่าเรือจะยังมีฟอร์มที่ไม่เข้ารูปเข้ารอย แถมยังมีปัญหาสภาพทีมอีก แต่เมื่อเทียบกับกว่างโจวที่ใช้นักเตะเยาวชนมาลงสนามแทน ก็ต้องบอกว่าเรื่องประสบการณ์ค่อนข้างเหนือกว่าชัดเจน เกมวันนี้คาดว่าจะเป็นชัยชนะของท่าเรือ

 

ฟันธง : การท่าเรือ ชนะ 1-0