พรีวิว เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม : อุลซาน ฮุนได VS เอฟซี โตเกียว

วันที่ : วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17.30 น.
ราคาต่อรอง : ลาซิโอ ต่อ 0.25-10
สนาม : อุลซาน มุนซู ฟุตบอล สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : bugaboo tv

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

อุลซาน ฮุนได : คิม โด ฮุน กุนซือแดนโสมขาว พาทีมลุย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในฐานะรองแชมป์เคลีกที่แพ้แค่ลูกได้เสีย ชอนบุค เท่านั้น สภาพทีมนัดนี้จะไม่มี ชิน จิน โอ กองกลางที่เจ็บเพียงรายเดียว โดยตัวหลักๆ อย่าง ปาร์ค จู โฮ, ยุน บิต การัม, อี คึน โฮ, จูเนียร์ เนเกรา และตัวใหม่อย่าง บียอร์น จอห์นเซ่น ที่คว้ามาจาก อาแซด อัลค์มาร์ พร้อมลงทุกราย

เอฟซี โตเกียว : เคนตะ ฮาเซกาว่า กุนซือของ เอฟซี โตเกียว ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน เคนซูเกะ นากาอิ, โยชิตาเกะ ซูซูกิ และ ทาคูยะ อูชิดะ ที่บาดเจ็บ ส่วน ทาอิชิ ฮาร่า โดนใบแดงในเกมกับ เซเรส ติดแบนอีกราย เกมนี้ ดิเอโก้ โอลิเวร่า กองหน้าตัวเก่งที่พลาดในเกมเพลย์ออฟ จะกลับมาเป็นตัวจริงเล่น 3 ผสานแซมบ้ากับ เลอันโดร และ อดาอิลตัน ที่เพิ่งย้ายมา

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
16/05/12 อุลซาน 1-0 เอฟซี โตเกียว (ACL)
20/03/12 เอฟซี โตเกียว 2-2 อุลซาน (ACL)

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

อุลซาน ฮุนได : โจ ซู ฮอค (GK) – จอง โด โฮ, จุง ซึง ฮูน, เดฟ บุลธุยส์, ปาร์ค จู โฮ, ยุน บิต การัม, คิม ซุง จุน, จอง ฮุน ซุง, อี โดง จอง,, คิม อิน ซอง, บียอร์น จอห์นเซ่น

เอฟซี โตเกียว : อาคิฮิโระ ฮายาชิ (GK) – เซอิ มูโรยะ, มาซาโตะ โมริชิเงะ, โยอัน อูมารี่, เรียวยะ โกอาวะ, อาร์เธอร์ ซิลวา, โยจิโระ ทาคาฮากิ, เคอิโกะ ฮิกาชิ, อเดอิลตัน, ดิเอโก้ โอลิเวร่า, เลอันโดร

 

ทรรศนะ : อุลซาน อาจจะได้เปรียบที่เล่นในบ้าน แต่แทบไม่เห็นฟอร์มพวกเขาจากเกมอุ่นเครื่องเลย ผิดกับ เอฟซี โตเกียว ที่ได้ลองเครื่องกับเกมเพลย์ออฟมาแล้ว ดังนั้นมองว่าทีมเยือนน่าจะเข้าที่เข้าทางกว่า โอกาสบุกมาแบ่งแต้มมีสูงเหมือนกัน โดยเฉพาะ 3 ผสานบราซิล น่าจะยิงเจ้าบ้านได้อยู่

 

ฟันธง : เสมอ 1-1