พรีวิว เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก : วิสเซล โกเบ vs ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม

 

วันที่ : วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17.00 น.
ราคาต่อรอง : วิสเซล โกเบ ต่อ 1 – 1.5
สนาม : นอเวียร์ สเตเดี้ยม โกเบ
ถ่ายทอดสด : Fox Sport

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

วิสเซล โกเบ : สำหรับลูกทีมของ ธอร์สเท่น ฟิงค์ นี่ถือเป็นเกมที่ 2 ในซีซั่นนี้ ของพวกเขา หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมาเพิ่งเสมอกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 3 – 3 ในช่วง 90 นาที ก่อนเอาชนะดวลจุดโทษคว้าแชมป์ ซุปเปอร์ คัพ ญี่ปุ่น ไปครอง ส่วนสภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์ แกนหลักพร้อมลงสนามทั้งหมด นำโดย โธมัส แฟร์มาเล่น, อันเดรส อิเนียสต้า, โฮตารุ ยามางุจิ และ ดักลาส
ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม : ส่วนทางฝั่งลูกทีมของ

 

ผลงานที่เคยเจอกัน : ยังไม่เคยเจอกันมาก่อน ลูเซียโน่ ฟิเกรัว นี่ถือเป็นเกมแรกของพวกเขาในซีซั่นนี้ สภาพทีมถือว่าค่อนข้างพร่อมสมบูรณ์ แกนหลักพร้อมลงสนามทั้งหมด นำโดย เมาริซิโอ, ไอดิล ซาฟวน อับดุล ราซัค, ซาฟาวี ราซิด, อัคยาร์ ราชิด, กอนซาโล่ คาเบรร่า และ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

วิสเซล โกเบ : ฮิโรกิ อีคุระ, ฮิโรฟูมิ วาตานาเบะ, เลโอ โอซากิ, โธมัส แฟร์มาเล่น, ไดโกะ นิชิ, ยูตะ โกเกะ, อันเดรส อิเนียสต้า, โฮตารุ ยามางุจิ, เคียวโกะ ฟูรูฮาชิ, ดักลาส
ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม : –

 

ทรรศนะ : เกมนี้ต้องบอกเลยว่าเจ้าถิ่น วิสเซล โกเบ ดูเหนือกว่าพอสมควร แถมยังได้เล่นในบ้านถือว่าพวกเขาได้เปรียบสุดๆ ส่วนทางฝั่ง ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม เป็นทีมที่แข็งแกร่งเช่นกัน เชื่อว่าพวกเขาก็พร้อมสู้เต็มเพิ่มหวังมีแต้มในนัดนี้ให้ได้ อย่างไรก็ตามดูแล้วเจ้าบ้านน่าจะเบียดเอาชนะไปได้ แต่หากจะลุ้นให้ยิงประตูแบบขาดลอยคงยากหน่อย เพราะ ยะโฮร์ น่าจะไม่ยอมแพ้ง่ายๆแน่นอน

 

ฟันธง : ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม มีเซอร์ไพรส์