พรีวิว เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส vs ซิดนี่ย์ เอฟซี

 

วันที่ : วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17:30 น.
ราคาต่อรอง : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต่อ 0.5 – 1
สนาม : นิสสัน สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : Fox Sport HD

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส : ผลงานในเกมนัดแรกศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ของลูกทีม อันเก้ ปอสเตโคกลู ทำได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถบุกไปชนะ ชุนบุค มอเตอร์ส ถึงถิ่น 2 – 1 ส่วนสภาพทีมเกมนี้ไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน แกนหลักพร้อมลงสนามทั้งหมด นำโดย ธิอาโก้ มาร์ตินส์, ธีราทร บุญมาทัน, เทรุฮิโตะ นาคางาวะ, มาร์คอส จูเนียร์ และ เคอิตะ เอ็นโดะ

ซิดนี่ย์ เอฟซี : ส่วนทางฝั่งลูกทีมของ สตีฟ คอริก้า ผลงานถือว่ากำลังยอดเยี่ยมสุดๆเช่นกัน 5 เกมหลัง ชนะ 5 รวด ส่วนสภาพทีมแกนหลักพร้อมลงสนามทั้งหมด นำโดย อเล็กซ์ วิลกินสัน, ลุค แบร็ตตัน, คอสต้า บาร์บารูเซส และ อดัม เลอ ฟอนเดร

 

ผลงานที่เคยเจอกัน :

– ไม่เคยพบกันมาก่อน

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส : ยูจิ คาจิคาว่า – เคน มาซึบาระ, ธิอาโก้ มาร์ตินส์, ชินโนสุเกะ ฮาตานากะ, ธีราทร บุญมาทัน – ทาคุยะ คิดะ, ทาคาฮิโระ โองิฮาร่า – เทรุฮิโตะ นาคางาวะ, มาร์คอส จูเนียร์, เคอิตะ เอ็นโดะ – อาโดะ โอนาอิวะ

ซิดนี่ย์ เอฟซี : แอนดรูว์ เร้ดเมย์น – ไรห์อัน แกร้นท์, ไรอัน เเม็คโกเเวน, อเล็กซ์ วิลกินสัน, โจเอล คิง – อเล็กซานเดอร์ บอมโยฮันน์, ลุค แบร็ตตัน, เปาโล เรเตร, มิลอส นินโควิช – คอสต้า บาร์บารูเซส, อดัม เลอ ฟอนเดร

 

 

ทรรศนะ : นี่ถือเป็นบิ๊กแมตช์ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบนีเลยก็ว่าได้ สำหรับการเจอกันของแชมป์ลีกของญี่ปุ่น และออสเตรเลีย ต้องบอกเลยว่าชื่อชั้นของทั้งสองทีมไม่ค่อยแตกต่างกันมาก และคงเป็นงานยากของเจ้าถิ่นแน่นอนหากพวกเขาจะหวังเก็บชัยชนะในบ้านของตัวเองให้ได้ เพราะฉะนั้นฟันธงได้เลยว่า ซิดนี่ย์ เอฟซี น่าจะบุกมาเก็บได้อย่างน้อยๆ 1 แต้ม ในเกมนี้แน่นอน

 

ฟันธง : ซิดนี่ย์ เอฟซี ไม่แพ้