พรีวิว เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก : เซเรโซ่ โอซาก้า VS การท่าเรือ เอฟซี

วันที่ : วันพุธที่ 30 มิถุนายน 2564 เวลา 17.00 น.

ราคาต่อรอง : เซเรโซ่ โอซาก้า ต่อ 0.5
สนาม : ช้าง อารีน่า
ถ่ายทอดสด : True Sports HD2

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

เซเรโซ่ โอซาก้า : ฝั่งโอซาก้า ไม่มีปัญหาสภาพทีมตัวเจ็บตัวแบน แต่ก็อาจจะมีการโรเทชั่นทีมหลังจากเก็บมา 6 แต้มเต็ม เรืองฟอร์มการเล่นพวกเขา ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 เกมวันนี้ใช้งาน อดัม แท็กการ์ด ยืนเป็นหอกตัวหลัก พร้อม ฮิโรชิ คิโยตาเกะ รับบทเป็นเพลย์เมคเกอร์

 

การท่าเรือ เอฟซี : ฝั่งท่าเรือยังไม่สามารถใช้งาน เควิน ดีรมรัมย์ ที่เจ็บยาวรวมถึง ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ที่ยังคงไม่ฟิต เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขากลับมาชนะได้แล้วในเกมล่าสุด หลังไป เสมอ 2 แพ้ 2 มาในเกมก่อนหน้า เกมวันนี้ใช้งาน จอห์น บาจโจ้ ยืนค้ำแดนหน้า

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

ไม่เคยพบกันมาก่อน

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

เซเรโซ่ โอซาก้า : คิมจีฮยอน(GK), ยูสุเกะ มารุฮาชิ, ติอาโก้, ริกุ มัตสึดะ, อายามุ เซโกะ, ฮิโรอากิ โอกุโนะ, ริกิ ฮาราคาวะ, ทัตสึฮิโร ซากาโมโตะ, ฮิโรชิ คิโยตาเกะ, อดัม แท็กการ์ต, โทชิยูกิ ทาคากิ

 

การท่าเรือ เอฟซี: วรวุฒิ ศรีสุภา(GK), นิติพงษ์ เสลานนท์, ดาบิด โรเชล่า, เอเลียส ดอเลาะ, ทิตาธร อักษรศรี, โกซุลกิ, ศิวกร จักขุประสาท, เซร์คิโอ ซัวเรส, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, บดินทร์ ผาลา, จอห์น บาจโจ้

 

ทรรศนะ : แม้ว่าท่าเรือจะสามารถเอาชนะคู่แข่งมาได้ในเกมล่าสุด แต่เมื่อเทียบกับ ฝั่งโอซาก้า ก็ค่อนข้างจะต่างกันพอสมควร แถมในเรื่องของสภาพทีมเอง ทีมดังจากเมืองไทยเองก็เสียเปรียบ สิ่งที่พอจะทำให้ลุ้นได้บ้างคือการโรเทชั่นของโอซาก้าว่าจะมีผลมากน้อยแค่ไหน แต่ก็คงจะสามารถเอาชนะไปได้อยู่ดี

 

ฟันธง : ท่าเรือ คงไม่ไหว