พรีวิว แชมเปี้ยนส์ลีก : บาเยิร์น มิวนิค – บาร์เซโลน่า : 03.00 น.

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม)

บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมนี) – บาร์เซโลน่า (สเปน)

วันพุธที่ 08 ธันวาคม

เวลา : 03:00 น.

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1

อัตราต่อรอง : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 1 ลูก

 

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

24/07/13 บาเยิร์น มิวนิค 2-0 บาร์เซโลน่า (กระชับมิตรสโมสร)
07/05/15 บาร์เซโลน่า 3-0 บาเยิร์น มิวนิค (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)
13/05/15 บาเยิร์น มิวนิค 3-2 บาร์เซโลน่า (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)
15/08/20 บาร์เซโลน่า 2-8 บาเยิร์น มิวนิค (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)
14/09/21 บาร์เซโลน่า 0-3 บาเยิร์น มิวนิค (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)

 

ความพร้อมก่อนเกม

 

 

บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมนี) : เจ้าถิ่น “เสือใต้” ผลงานในลีกเกมล่าสุดทำศึก แดร์ คลาสสิเคอร์ บุกเฉือนโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-2 เกมนี้ไม่มี มาร์เซล ซาบิตเซอร์, บูน่า ซาร์ และโยซิซ สตานิซิซ มีอาการบาดเจ็บ ส่วน โยชัว คิมมิช และเอริค มักซิม ชูโป-โมติง ฟื้นฟูร่างกายจากการติดโควิด-19 คาดว่าน่าจะมีการ โรเตชั่นบางตำแหน่งเพราะเข้ารอบไปแล้วดาวรุ่งอย่าง ต็องกีย์ เนียงซู และโอมาร์ ริชาร์ดส์ น่าจะได้โอกาสลงเล่น ส่วนเกมรุกยังน่ากลัวเหมือนเดิมวาง จามาล มูเซียล่า, โธมัส มุลเลอร์, เลรอย ซาเน่ และโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

 

บาร์เซโลน่า (สเปน) : ทีมเยือน บาร์เซโลน่า เปลี่ยนโค้ชมาเป็น ชาบี เอร์นานเดซ ผลงานก็ยังไม่ดีขึ้นล่าสุดในลีกพ่ายคารังให้กับ เรอัล เบติส พวกเขายังมีโอกาสเข้ารอบในกรณีที่เสมอต้องลุ้นให้อีกคู่ เบนฟิก้าไม่ชนะ ดินาโม เคียฟ เกมนี้ไม่มี มาร์ติน เบรธเวต, เปดรี้ และอันซู ฟาติ ที่บาดเจ็บ แฟรงกี้ เดอ ยองก์ และเคราร์ด ปิเก้ ที่เป็นสำรองในเกมล่าสุดจะกลับมาเป็นตัวจริง ประสานงานกับ กาบี้, เซร์คิโอ้ บุสเกตส์, เมมฟิส เดปาย และอุสมาน เดมเบเล่

 

 

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ – นิคลาส ซูเล่, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ, อัลฟอนโซ่ เดวีส – โกร็องแต็ง โตลิสโซ่, เลออน โกเร็ทซ์ก้า – คิงส์ลี่ย์ โกม็อง, โธมัส มุลเลอร์, เลรอย ซาเน่ – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ก-อังเดร แทร์ สเตเก้น – เซอร์จิโน่ เดสท์, เคราร์ด ปิเก้, เอริก การ์เซีย, จอร์ดี้ อัลบา – เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เฟร้งกี้ เดอ ยอง, นิโก้ กอนซาเลซ – กาบี, อับเด้, เมมฟิส เดอปาย

ทรรศนะก่อนเกม : เสือใต้ ฟอร์มโหดสุดๆ 10 นัดหลัง ชนะ 8 แพ้เกมเดียวในทุกถ้วย ส่วนถ้วยใบนี้ชนะทุกนัด แต่เกมนี้เจอ บาร์ซ่า ที่เข้าตาจนต้องมีแต้มออกไปเท่านั้น เชื่อว่าจะไม่ง่าย และหากลุ้นเชื่อว่าทีมรองจะมีโอกาสมากกว่า

 

สกอร์ที่คาด : เสมอ 1-1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :   พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก vs เชลซี