พรีวิว แชมเปี้ยนส์ลีก : บาเยิร์น (เยอรมัน) – แมนฯซิตี้ (อังกฤษ) : 02.00 น.

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกสอง

บาเยิร์น (เยอรมัน) – แมนฯซิตี้ (อังกฤษ)

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า

เวลา : 02.00 น.

อัตราต่อรอง : แมนฯซิตี้ ต่อ เสมอ

ผลการแข่งขันเลกแรก : แมนฯซิตี้ 3-0 บาเยิร์น

ความพร้อมก่อนเกม 

 

บาเยิร์น : โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของทีมออกมายืนยันแล้วว่า ซาดิโอ มาเน่ จะกลับสู่ทีมอีกครั้งในเกมนี้หลังสำนึกผิดขอโทษทุกคนภายในทีมกับสิ่งที่เกิดขึ้น เกมนี้ยังไม่มี มานูเอล นอยเออร์ และลูก้าส์ แอร์กนองเดซ สองแนวรับที่ยังบาดเจ็บ ส่วนเอริค มักซิม ชูโป-โมติง ต้องรอทดสอบความฟิต ที่เหลืออยู่ครบ โยชัว คิมมิช คุมแดนกลางร่วมกับ เลออน กอเร็ตซ์ก้า แนวรุกใช้ คิงสลีย์ โกมาน ประสานงานกับ จามาล มูเซียล่า และเลรอย ซาเน่ พร้อมดันแซร์ก นาบรี้ ไปยืนหน้าเป้า

 

แมนฯซิตี้ : ทีมเยือน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังติดลมบนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ผลสกอร์ในเลกแรกทำให้พวกเขาได้เปรียบค่อนข้างเยอะ แต่ก็ยังไม่ประมาทไม่ได้เป๊บ กวาร์ดิโอล่า ถอดแกนหลักอย่างรวดเร็วในเกมลีกที่เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ปัญหาเดียวคือไม่มี ฟิล โฟเด้น ที่ยังฟื้นฟูสภาพร่างกายหลังเข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่ง ที่เหลือพร้อมเต็มสูบ เล่นในระบบ 3-4-2-1 จอห์น สโตนส์ ที่กำลังขึ้นหม้อในตำแหน่งมิดฟิลด์จะคุมแดนจังหวะเกมร่วมกับโรดรี้ โดยมี แบร์นาร์โด้ ซิลวา และแจ็ค กรีลิช ยืนขนานข้างซ้ายขวา คอยสนับสนุนด้านตัวด้านบนอย่าง เควิน เดอ บรอยน์, อิลคาย กุนโดกัน และเออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์

 

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

บาเยิร์น (4-2-3-1) : ยานน์ ซอมเมอร์ – เชา คานเซโล่, บ็องฌาเเม็ง ปาวาร์, มัตไธย์ส เดอ ลิกต์, อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ – โจชัว คิมมิค, เลออน โกเร็ตซ์ก้า – คิงส์ลี่ย์ โกม็อง, จามาล มูเซียล่า, เลรอย ซาเน่ – เซิร์จ นาบรี้

แมนฯซิตี้ (3-4-2-1) : เอแดร์ซอน – มานูเอล อากานยี่, รูเบน ดิอาส, เนธาน อาเก้ – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, จอห์น สโตนส์, โรดริโก้ เอร์นานเดซ, แจ็ค กรีลิช – เควิน เดอ บรอยน์, อิลคาย กุนโดกาน – เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

 

ทรรศนะก่อนเกม : เสือใต้ แพ้มายับ เพราะงั้นพวกเขาจะไม่มีทางแพ้คาบ้านเกมนี้แน่ จากสถิติที่เคยผ่านมา และเกมนี้มีโอกาสพลิกกลับมาเอาชนะ ซิตี้ ได้เหมือนกัน แต่น่าจะยังไม่พอผ่านเข้ารอบ

 

สกอร์ที่คาด : บาเยิร์น ชนะ 2-0