พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (กลุ่ม บี) : แอตเลติโก้ มาดริด – ปอร์โต้

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (กลุ่ม บี) : แอตเลติโก้ มาดริด - ปอร์โต้

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (กลุ่ม บี) : แอตเลติโก้ มาดริดปอร์โต้

วันพุธที่ 7 กันยายน 2022 เวลา: 02.00น.

สนาม: ว่านต๋า เมโทรโปลินาโน่

ถ่ายทอดสด: beIN Sport Xtra/Truesport 2(667)

ราคาต่อรอง: แอต มาดริด ต่อ 0.75

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

แอตเลติโก้ มาดริด

เจ้าถิ่น “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด ลงเล่นในลีกมา 4 เกม ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 ชุดนี้ยังคงคุมทัพโดย ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เกมนี้ไม่มี เฟลิเป้ แนวรับที่ติดโทษแบน รวมไปถึงนายด่านมือหนึ่งอย่าง แยน โอบลัค, ตัวใหม่อย่าง เซร์คิโอ้ เรกีลอน และแนวรับ สเตฟาน ซาวิซ มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ที่เหลือถือว่าอยู่กันครบ วาง ชูเอา เฟลิกซ์ และอัลบาโร่ โมราต้า เป็นคู่หัวหอก

 

ปอร์โต้

ฝั่งผู้มาเยือน เอฟซี ปอร์โต้ จากโปรตุเกส ผลงานในลีกลงเล่นมา 5 เกม ชนะ 4 แพ้ 1 ยังใช้บริการของ แซร์จิโอ้ คอนไซเซา คุมทัพเหมือนเดิม เกมนี้ไม่มี มาร์โก กรูยิช และวิลสัน มานาฟ่า ที่บาดเจ็บ ตำแหน่งอื่น ๆ ถือว่าพร้อมไม่มีปัญหาในการจัดทัพ ส่งจอมเก๋าอย่าง เปเป้ ลงคุมแนวรับ ส่วนเกมรุกฝากความหวังไว้ที่ เอวานิลสัน และเมห์ดี้ ตาเรมี่

 

ผลงาน 5 เกมหลังสุดที่พบกัน

08/12/21 ปอร์โต้ 1-3 แอต มาดริด (UCL)

16/09/21 แอต มาดริด 0-0 ปอร์โต้ (UCL)

12/12/13 แอต มาดริด 2-0 ปอร์โต้ (UCL)

02/10/13 ปอร์โต้ 1-2 แอต มาดริด (UCL)

09/12/09 แอต มาดริด 0-3 ปอร์โต้ (UCL)

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

แอต มาดริด (3-5-2): อีโว เกอร์บิช, โฆเซ่ มาเรีย ฆิเมเนซ, อักเซล วิตเซล, เรย์นิลโด้, นาฮูเอล โมลีน่า, มาร์กอส ญอเรนเต้, โกเก้, โตมาส์ เลอมาร์, ยานนิค การ์ราสโก้, ชูเอา เฟลิกซ์ และอัลบาโร่ โมราต้า

 

เอฟซี ปอร์โต้ (4-3-1-2): ดีโอโก้ คอสต้า, ชูเอา มาริโอ, เปเป้, อีบัน มาร์คาโน่, ไซดู ซานูซี่, โอตาวิโอ้, มาเตอุส อูริเบ้. บรูโน่ คอสต้า, เปเป้, เอวานิลสัน และเมห์ดี้ ตาเรมี่

 

ทรรศนะ: ทั้งสองทีมเพิ่งเจอกันในรอบแบ่งกลุ่มรายการนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว คราวนี้จับมาเจอกันอีก “ตราหมี” เจ้าถิ่นออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ฟอร์มยังลุ่ม ๆ ดอน ๆ ดูเหมือนจะติดเครื่องช้า ทีมยังการเวลาในการปรับจูนพอสมควร ส่วน เอฟซี ปอร์โต้ ผลงานถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว เกมรุกยังเป็นทีเด็ดเหมือนเดิม เรตเปิดมาให้ แอต มาดริด ต่อ 0.75 ราคาไม่แปลกอะไร เพราะเจ้าบ้านดูเหนือกว่าในเรื่องชื่อชั้นและตัวผู้เล่น บวกกับเสียงเชียร์ แต่ปัญหาคือเกมรุกที่ยังไม่จัดจ้าน โอกาสยิงขาดค่อนข้างยาก มุมเสมอก็มีเยอะพอสมควรกับราคานี้ อยู่ทีมเยือนปอร์โต้ดีกว่า

 

ฟันธง: รอง ปอร์โต้