พรีวิว แชมเปี้ยนส์ลีก : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ – โคเปนเฮเก้น : 02.00 น.

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ – โคเปนเฮเก้น

วันพุธที่ 5 ตุลาคม

เวลา : 02:00 น.

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD4

อัตราต่อรอง : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อสามลูกควบสามลูกครึ่ง

 

ผลการพบกันทั้ง 2 ทีม

20/02/09 โคเปนเฮเก้น 2-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ยูฟ่า ยูโรปา ลีก)
27/02/09 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 โคเปนเฮเก้น (ยูฟ่า ยูโรปา ลีก)

ควาพร้อมก่อนเกม :

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เจ้าบ้านนัดล่าสุดที่ยำผีมีผู้เล่นทำแฮททริกได้ 2 คนในเกมเดียว ส่วนผลงานในรายการนี้ลงเล่นมาแล้ว 2 เกมชนะรวดมี 6 คะแนนเต็ม นัดนี้ยังไม่มี จอห์น สโตนส์และไคล์ วอล์คเกอร์ สองแนวรับที่บาดเจ็บ เช่นเดียวกับโรดรี้ และคาลวิน ฟิลิปป์ส ส่วนอายเมริค ลาปอร์กกลับมาแล้ว นอกนั้นไม่มีอะไรให้ เป๊บ กวาร์ดิโอล่า ต้องกังวลจัดทัพในระบบ 4-3-3 เควิน เดอ บรอยน์, แบร์นาร์โด้ ซิลวาและอิลคาย กุนโดกัน คุมแดนกลาง สามแนวรุกมี ริยาด มาห์เรซประสานงานกับ เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ และฟิล โฟเด้น

โคเปนเฮเก้น : ทีมเยือน เอฟซี โคเปนเฮเกน จากเดนมาร์ก ลงเล่นมา2 นัด เสมอ 1 แพ้ 1 ล่าสุดเสมอกับ เซบีญ่า แบบไม่มีสกอร์ 0-0 เกมนี้ไม่มี อคินคุนมี่ อามู ที่บาดเจ็บ ส่วนราสมุส ฟัลค์ ต้องรอทดสอบความฟิต ที่เหลือไม่มีปัญหาในการจัดทัพมาเล่นในระบบ 4-3-3 ตามถนัด นำโดยแกนหลักอย่าง เซก้า, ลูคัส เลราเกอร์, มาร์โก สตาเมนิช, วิคเตอร์ คลาสสัน, อังเดรียส คอร์เนลลิอุส และโมฮาเหม็ด ดารามี่

 

 

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์สัน โมราเอส – ชูเอา คันเซโล่, อายเมอริก ลาปอร์กต์, รูเบน ดิอาส, เซร์คิโอ โกเมซ – อิลคาย กุนโดกัน, เควิน เดอ บรอยน์, แบร์นาร์โด้ ซิลวา – ริยาด มาห์เรซ, ฟิล โฟเด้น, เออร์ลิง ฮาแลนด์

โคเปนเฮเก้น (4-3-3) : แม็ตต์ ไรอัน – เควิน ไดคส์, เดนิส วาฟโร่, ดาวิด โคโชลาว่า, วิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น – คาร์ลอส เซก้า, มาร์โก สตาเมนิช, ราสมุส ฟัลค์ – คาร์ล-โยฮาน ยอห์นส์สัน, โมฮาเหม็ด ดารามี่, วิคเตอร์ คลาสสัน

ทรรศนะก่อนเกม : ซิตี้ ฟอร์มโหดสุดขีดในเกมล่าสุดโดยเฉพาะ ฮาแลนด์ เกมนี้เชื่อว่าจะยังดุดันต่อเนื่องแต่การต้องลุ้นยิงให้ห่าง 4 ประตู เรียกว่าหนักอยู่พอตัวเช่นกัน

 

สกอร์ที่คาด : แมนฯซิตี้ ชนะ 4-1