พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : แอตเลติโก้ มาดริด – คลับ บรูกก์

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : แอตเลติโก้ มาดริด - คลับ บรูกก์

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : แอตเลติโก้ มาดริดคลับ บรูกก์

วันพุธที่ 12 ตุลาคม 2022 เวลา: 23.45น.

สนาม: ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่

ถ่ายทอดสด: beIN Sport 1(607)

ราคาต่อรอง: แอตเลติโก้ มาดริด ต่อ 1.25

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

แอตเลติโก้ มาดริด

เจ้าบ้าน “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด ผลงานไม่ค่อยดีมีแค่ 3 คะแนนจากการลงเล่น 3 นัด เกมที่แล้วก็ดันบุกไปพ่ายมาอีก เกมต้องชนะสถานเดียว แต่จะไม่มี เซร์คิโอ้ เรกีลอน, มาร์กอส ญอเรนเต้ และเฟลิเป้ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ที่เหลืออยู่กันครบ วาง อองตวน กรีซมันน์ ยืนหน้าคู่กับ อังเคล กอร์เรอา

 

คลับ บรูกก์

ทีมเยือน คลับ บรูกก์ จากเบลเยี่ยมที่ฟอร์มดีแบบไม่มีใครคาดคิดชนะมา 3 เกมรวดมี 9 คะแนนเต็ม โอกาสในการเข้ารอบต่อไปค่อนข้างสดใส แต่เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มัตส์ ริทส์, เดดริค โบยาเต้ และโอเว่น โอตาโซวี่ ที่บาดเจ็บ นอกนั้นแกนหลักอยู่กันครบครัน

 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

05/10/22 คลับ บรูกก์ 2-0 แอต.มาดริด 2-0

12/12/18 คลับ บรูกก์ 0-0 แอต.มาดริด 0-0

04/10/18 แอต.มาดริด 3-1 คลับ บรูกก์ 3-1

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

แอต. มาดริด (3-5-2) : ยาน โอบลัค, เรย์นิลโด้, สเตฟาน ซาวิช, โฮเซ่ กิมิเนซ, นาฮูเอล โมลิน่า, โกเก้, อักเซล วิตเซิ่ล, โตม่าส์ เลอมาร์, ยานนิค การ์รัสโก้, อองตวน กรีซมันน์ และอังเคล กอร์เรอา

 

คลับ บรูกก์ (3-5-2) : ซิมง มิโญเล่ต์, เดนิส โอดอย, แบรนดอน มิเคเล่, อาบาการ์ ซีญ่า, บียอร์น เมเยอร์, ทายอน บูชานาน, ราฟาเอล ออนเยดิก้า, อ็องส์ วานาค็องส์, แคสเปอร์ นีลเซ่น, คามาล โซวาห์ และเฟร์ราน ฆุตกลา

ทรรศนะ: แอต มาดริด พลาดท่าในเกมที่แล้วในการบุกไปเยือนที่เบลเยี่ยม พวกเขามีโอกาสมากมายแต่จบสกอร์ไม่ได้ ส่วนทีมเยือนมาแบบเซอร์ไพรส์ ชนะ 3 เกมรวดแบบไม่มีใครคาดคิด เรตเปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ 1.25 ถือว่าแพงเหลือเกินกับผลงานในปัจจุบันที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ ราคานี้อยู่บอลรองอย่าง คลับ บรูกก์ ไปดีกว่า

 

ฟันธง: รอง คลับ บรูกก์