พรีวิว แชมเปี้ยนส์ลีก : ลิเวอร์พูล – แอตเลติโก มาดริด : 03:00 น.

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) – แอตเลติโก มาดริด (สเปน)

วันพุธที่ 3 พฤศจิกายน

เวลา : 03:00 น.

สนาม : แอนฟิลด์

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1

อัตราต่อรอง : ลิเวอร์พูล ต่อครึ่งควบลูก

 

 

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

30/04/10 ลิเวอร์พูล (E) 2-1 แอตเลติโก มาดริด (ยูฟ่า ยูโรปา ลีก)
03/08/17 ลิเวอร์พูล 1-1 (P) แอตเลติโก มาดริด (ออดี้ คัพ)
19/02/20 แอตเลติโก มาดริด 1-0 ลิเวอร์พูล (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)
12/03/20 ลิเวอร์พูล 2-3 (E) แอตเลติโก มาดริด (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)
19/10/21 แอตเลติโก มาดริด 2-3 ลิเวอร์พูล (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)

 

ความพร้อมก่อนเกม

ลิเวอร์พูล : “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ฟอร์มในรายการนี้ถือว่าร้อนแรงสุด ๆ ชนะ 3 เกมรวดมี 9 คะแนนเต็ม โอกาสเข้ารอบมีสูง ส่วนผลงานในลีกมีสะดุดเล่นในแอนฟิลด์เสมอกับ ไบรท์ตัน 2-2 เกมนี้ เยอร์เก้น คล็อปป์ เจอเรื่องให้ปวดหัวเมื่อไม่มี เจมส์ มิลเนอร์, นาบี้ เกอิต้า และฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ สามมิดฟิลด์ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ในรายของ ธีอาโก้ อัลคันทาร่า และฟาบินโญ่ ต้องลุ้นว่าจะฟิตทันช่วยทีมหรือไม่ หากเล่นไม่ได้ตัวเลือกเดียวที่มีคือ อเล็กซ์ อ๊อกเหลด-แชมเบอร์เลน ที่จะเล่นร่วมกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และเคอร์ติช โจนส์ ส่วนตำแหน่งอื่น ๆ ไม่มีปัญหาอะไร โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดิโอโก้ โชต้า และซาดิโอ มาเน่ เป็นสามประสานในเกมรุก

 

 

แอตเลติโก มาดริด : “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด นัดล่าสุดในลีกคืนฟอร์มถล่มเอาชนะ เรอัล เบติส 3-0 แต่เกมนี้จะไม่มี อองตวน กรีซมันน์ แนวรุกคนสำคัญที่ติดโทษแบน ขณะที่ โตมาส์ เลอมาร์ และมาร์กอส ญอเรนเต้ ก็มีอาการบาดเจ็บ นอกนั้นถือว่าพร้อมลงเล่นได้หมด ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ใช้ระบบ 3-4-2-1 วาง โกเก้ และเจฟฟรีย์ ก็องด็อกเบีย เป็นตัวคุมจังหวะเกม ส่วนเกมรุก อังเคล กอร์เรอา จะได้สตาร์ทประสานงานกับ ชูเอา เฟลิกซ์ และหลุยส์ ซัวเรซ

 

 

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เวอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน – ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เคอร์ติส โจนส์ – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, ดีโอโก้ โชต้า

แอตเลติโก มาดริด (3-4-2-1) : ยาน โอบลัค – สเตฟาน ซาวิช, โฮเซ่ มาเรีย กิเมเนซ, มาริโอ เอร์โมโซ่ – คีแรน ทริปเปียร์, โกเก้, โรดริโก้ เด ปอล, ยานนิค แฟร์เรร่า การ์ราสโก้ – อองตวน กรีซมันน์, ชูเอา เฟลิกซ์, หลุยส์ ซัวเรซ

 

 

ทรรศนะก่อนเกม : หงส์แดง ฟอร์มยังยอดเยี่ยม เว้นแต่เพิ่งสะดุดในเกมลีก นัดนี้ดวล ตราหมี ที่เหมือนฟอร์มจะกลับคืนมาแล้ว เชื่อว่ารูปเกมจะออกมาสนุก ก่อนที่จะแบ่งแต้มกันไป

 

 

สกอร์ที่คาด : เสมอ 1-1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : เอซี มิลาน VS ปอร์โต้

 

ยูฟ่า