พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก: เอซี มิลาน – ซัลซ์บวร์ก

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก: เอซี มิลาน - ซัลซ์บวร์ก

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก: เอซี มิลานซัลซ์บวร์ก

วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน 2022 เวลา: 03.00น.

สนาม: ซาน ซีโร่

ถ่ายทอดสด: beIN Sport Xtra/TPF HD 5(605)

ราคาต่อรอง: เอซี มิลาน ต่อ 1

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

เอซี มิลาน

“ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน เพิ่งแพ้ในเกมลีกให้กับ โตริโน่ 2-1 ส่วนในรายการนี้มีอยู่ 7 คะแนนพวกเขาขอแค่เสมอก็จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปทันที เกมนี้ไม่มี อเล็กซิส ซาเลแมร์เกอร์ส, ไมค์ เมญอง, อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, ดาวิเด้ คาลาเบรีย และซลาตัน อิบราฮิโมวิช นอกนั้นอยู่ครับ อันเต้ เรบิช, ชาร์ลส์ เดอ แคตลาร์ และราฟาเอล เลเอา ทำเกมรุกด้านหลังของหน้าเป้าอย่าง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ซัลซ์บวร์ก

ทีมเยือน ซัลซ์บวร์ก จากออสเตรีย เงื่อนไขคือต้องคว้า 3 แต้มเท่านั้น ตอนนี้มี 6 คะแนน เรียกได้ว่าวัดกันโดยตรงไม่ต้องไปสนใจผลการแข่งขันอีกคู่ แต่เกมนี้จะไม่มี นิโคลัส คาปัลโด้, เฟอร์นานโด, อูมาร์ โซเล่ต์, เซคู โคอิต้า และอูมาร์ เดียคิเต้ ที่บาดเจ็บ นอกนั้นอยู่กันครบ

 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

07/09/22 ซัลซ์บวร์ก 1-1 เอซี มิลาน

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : ซิเปรียน ทาทารูซานู, ปิแอร์ คาลูลู, ซิมง เคียร์ , มัตเตโอ กับเบีย, ธีโอ แอร์กน็องเดซ, ซานโดร โตนาลี, อิสมาแอล เบนนาแซร์, อันเต้ เรบิช, ชาร์ลส์ เด เคเตลาเอเร่, ราฟาเอล เลเอา และโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

 

ซัลซ์บวร์ก (4-3-1-2) : ฟิลิปป์ โคห์น, อามาร์ เดดิช, แบร์นาโด้, สตราฮินย่า พาฟโลวิช, มาซิมิเลี่ยน โวเบอร์, นิโคลัส ไซวัลด์, ลูก้าส์ ชูร์น่า-ดูอัต, เมาริตส์ ชาร์การ์ด, ลูก้า ซูซิช, จูเนียร์ อาดามู และโนอาห์ โอคาฟอร์

 

ทรรศนะ: เอซี มิลาน เพิ่งแพ้มาเกมลีกนัดล่าสุด แต่ตัวของ สเตฟาโน่ ปีโอลี่ เพิ่งจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป เกมนี้เชื่อว่าพวกเขาเน้นอย่างแน่นอน เพราะพักตัวหลักเอาไว้ เพื่อมาเล่นรายการนี้ ส่วน ซัลซ์บวร์ก ต้องชนะเท่านั้นหากจะลุ้นเข้ารอบ ทำให้พวกเขาจะมาเน้นตั้งรับไม่ได้ ต้องเปิดเกมรุก ดูแล้วน่าจะสู้กันอย่างได้สนุก เรตเปิดมาให้ มิลาน ต่อ 1 ยังชอบเจ้าถิ่นมากกว่ามีแววเบียดได้ไม่ยาก

 

ฟันธง: อยู่ มิลาน